Cường Đô La 'ê chề' khi bị vợ công khai dằn mặt chỉ vì ham chơi

Đàm Thu Trang đăng dòng trạng thái ẩn ý, đại gia phố núi lập tức để lại bình luận nũng nịu vợ nhưng kết quả lại không như như mong muốn.

Mới đây, trên trang cá nhân, không hiểu vì lý do gì mà người đẹp họ Đàm lại đăng dòng trạng thái cực gắt. Cô viết: "Có những thứ mất đi rồi mới nhận ra biết vậy cho nó biến mất sớm hơn". 

Đã rất lâu người hâm mộ mới nhìn thấy status tâm trạng của Đàm Thu Trang, đặc biệt kể từ khi yêu và kết hôn với Cường Đô La. Ngay lập tức, đại gia phố núi không thể làm ngơ và để lại bình luận phía dưới bài viết của vợ: "Ghê ghê".

Có vẻ Cường Đô La cũng bất ngờ trước giọng điệu gắt gỏng của vợ trên mạng xã hội. Nhưng nhanh chóng, anh đã bị bà xã "dằn mặt": "Về nhà ngay, ở đó mà ghê à". Thấy vậy, đại gia liền làm nũng: "Về vợ đưa đi ăn thì mới về". Và cái kết cho Cường Đô La khi làm nũng là bị hăm dọa: "Ăn đòn nhé".

Cường Đô La ê chề khi bị vợ công khai dằn mặt chỉ vì ham chơi-1Cường Đô La ê chề khi bị vợ công khai dằn mặt chỉ vì ham chơi-2Cường Đô La ê chề khi bị vợ công khai dằn mặt chỉ vì ham chơi-3
Cường Đô La chịu khó tương tác với vợ trên mạng xã hội, nhưng lại nhận cái kết không thể "phũ" hơn.

Màn đối đáp giữa hai vợ chồng khiến hâm mộ thích thú. Đại gia nổi tiếng đào hoa ngày nào giờ đã là một chồng cuồng vợ và dí dỏm đến mức khó tin.

Thực tế thì kể từ ngày yêu và quyết định tiến tới hôn nhân với người đẹp xứ Lạng, người ta nhận thấy Cường Đô La đã thay đổi rất nhiều. Anh đã trở nên lãng mạn và ấm áp hơn.

Trên trang cá nhân, Cường Đô La đăng tải nhiều hình ảnh của vợ và dành lời khen có cánh cho nửa kia, điều mà trước đây anh hiếm khi làm với bất kỳ mỹ nhân nào. Vào những dịp đặc biệt, đại gia phố núi còn dành những lời chúc ngọt ngào cho Đàm Thu Trang khiến nhiều người ghen tỵ. 

Cường Đô La ê chề khi bị vợ công khai dằn mặt chỉ vì ham chơi-4

Hiện tại, cặp vợ chồng nổi tiếng đã trải qua 7 tháng hôn nhân hạnh phúc. Thời gian qua, cũng có nhiều nghi vấn rằng Đàm Thu Trang đang mang thai khi người đẹp thường để lộ vòng 2 lùm xùm. Tuy nhiên, hai nhân vật chính vẫn bí mật về chuyện đời tư.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuong-do-la-e-che-khi-bi-ba-xa-dam-thu-trang-dan-mat-n-211603.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao