Cường 'Đô La' gây sốt khi công khai tuyên bố 'là một gia đình' với Hà Hồ

Cường "Đô La" tâm sự: "Ta là gì của nhau? là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần tình yêu thương, chăm sóc , quan tâm, dạy dỗ ... từ cả cha và mẹ, vì vậy, với con chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra".

Dư âm về lời tuyên bố "sẵn sàng chung giường" với chồng cũ vì con của Hà Hồ còn chưa hạ nhiệt thì mới đây, Cường "Đô La" tiếp tục gây xôn xao khi nói về người từng đầu ấp má kề bằng những lời ấm áp.

Theo đó, đại gia phố núi lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa mình và vợ cũ cùng con trai vẫn là một gia đình dù đã đôi ngả chia ly. Giải thích cho mối thân tình của mình với người cũ, doanh nhân phố núi khẳng định đó là vì con trai Subeo.

"Ta là gì của nhau? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ từ cả cha và mẹ. Vì vậy, với con đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa", Quốc Cường bộc bạch.
 


Đã đường ai nấy đi với Hà Hồ, Cường "Đô La"  vẫn tuyên bố "chúng ta vẫn là một gia đình"

Để nhấn mạnh cho quyết định được cho là đúng đắn của mình, chồng cũ nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha chia sẻ thêm: "Hà và tôi rõ ràng là hai người bạn, và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được. Cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể. Vì lẽ này, tôi và Hà làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm".

Cũng trong lời chia sẻ, doanh nhân Quốc Cường cũng mượn câu nói người xưa để minh chứng cho suy nghĩ tưởng như không thể mà có thể: "Một cây làm chẳng nên non. Ba cây chụm lại nên hòn núi cao".

 


Khoảnh khắc Hà Hồ bên con trai qua ống kính Cường "Đô La" ghi lại

Sau nhiều sóng gió, nói về cuộc hôn nhân dù đã đổ vỡ, Cường "Đô La" vẫn dành cho Hà Hồ những lời tốt đẹp mà phải mãi sau này, anh mới thấu hiểu: "Tớ có cô bạn tri kỷ rất rõ ràng thẳng tính, dễ gần và hoà đồng với mọi người nhưng lại không dễ dãi với mọi việc, thế nên hiểu thì vui không hiểu thì ghét.

Hai đứa tớ đã từng hiểu xong - ghét xong rồi lại hiểu, đơn giản vì tớ nghĩ có những việc phải hợp tác và đoàn kết với nhau mới có thể làm tốt được. Nên cái khó nhất là bước qua được sự ích kỷ, nhỏ nhen của chính bản thân mình để vì cái chung, đó mới là điều đáng quý".


Cường "Đô La" ăn tối cùng vợ cũ và ga lăng cẩn thận mở xe cho Hồ Ngọc Hà


Cường "Đô La" - Hà Hồ từng là cặp đôi vàng làng giải trí Việt. Những tưởng hôn nhân thêm đầy đặn khi trái ngọt tình yêu - bé Subeo chào đời, nhưng rồi cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay sau 4 năm chung sống. Tuy nhiên dù mỗi người một ngả, Cường "Đô La"  và Hà Hồ vẫn thường xuyên gặp gỡ vì không muốn con trai tổn thương.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-gay-sot-khi-cong-khai-tuyen-bo-la-mot-gia-dinh-voi-ha-ho-n-117073.html

Hà Hồ Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao