Cường Đô La hé lộ giới tính con mới sinh, hạnh phúc khi các con 'y khuôn bố'

Khoảnh khắc Subeo - con trai của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà - bế em mới sinh khiến khán giả chú ý.

Trên trang cá nhân, Cường Đô La thông báo bà xã Đàm Thu Trang vừa sinh con thứ 2. Trong khi đó, bà xã nam doanh nhân cũng hạnh phúc khoe loạt khoảnh khắc ông xã bên thiên thần nhỏ mới sinh.

Cường Đô La cũng tiết lộ giới tính của nhóc tỳ khi gọi con là "cậu 4". Việc này cũng xác nhận anh và bà xã Đàm Thu Trang đã sinh quý tử. Doanh nhân cũng cho biết cậu bé có tên ở nhà là Sutin. Đây là con thứ 3 của Cường Đô La sau bé Suchin và Subeo (con chung với Hồ Ngọc Hà).

Cường Đô La hé lộ giới tính con mới sinh, hạnh phúc khi các con y khuôn bố-1

Cường Đô La hé lộ giới tính con mới sinh, hạnh phúc khi các con y khuôn bố-2
Khoảnh khắc đáng yêu của 3 bố con Cường Đô La.

Đáng chú ý, nam doanh nhân cũng hạnh phúc khoe khoảnh khắc đáng yêu của con trai Subeo bên cạnh 2 em. Trong ảnh, Subeo rất ra dáng anh lớn khi bế em mới sinh, bên cạnh là em gái Suchin đáng yêu. Nam doanh nhân còn tự hào khi tiết lộ cả 3 người con của mình "y một khuôn giống papa".

Subeo luôn được yêu mến vì tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện, sống rất tình cảm và có sự trưởng thành, chững chạc. Cậu bé gắn bó với bố dượng Kim Lý, mẹ kế Đàm Thu Trang và cũng nhận được nhiều yêu thương từ họ. Đối với các em, Subeo luôn rất ra dáng anh lớn, luôn cưng chiều, dạy em học hoặc chơi cùng.
 

Cường Đô La hé lộ giới tính con mới sinh, hạnh phúc khi các con y khuôn bố-3
Subeo ra dáng anh cả khi bế em cực khéo.

Vào tháng 3/2023, Đàm Thu Trang chia sẻ loạt ảnh cô mang thai ở những tháng cuối của thai kỳ. Trước đó người đẹp hoàn toàn không chia sẻ gì về việc mình đang chuẩn bị "lên chức mẹ" lần thứ 2.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào năm 2019. Tháng 8/2020, Đàm Thu Trang sinh con gái đầu lòng.

Đàm Thu Trang thể hiện sự khác biệt trong cách cư xử với mẹ chồng, con chồng và cả người cũ của chồng. Ai cũng biết rằng Cường Đô La có một con chung là bé Subeo với Hồ Ngọc Hà. Đàm Thu Trang vui vẻ chấp nhận điều đó và dành nhiều tình yêu thương cho bé Subeo.

Cường Đô La hé lộ giới tính con mới sinh, hạnh phúc khi các con y khuôn bố-4
Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Cường Đô La cũng nổi tiếng là ông bố yêu thương con hết mực. Kể từ khi làm bố, anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui chơi và chăm sóc con cái cùng vợ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cuong-do-la-he-lo-gioi-tinh-con-moi-sinh-hanh-phuc-khi-cac-con-y-khuon-bo-ar786348.html

Cường Đô La

Tin tức mới nhất