Vừa ăn hỏi, Cường Đô La đã phải lên tiếng về thông tin Đàm Thu Trang mang thai: 'Có thì cả nước sẽ biết'

Khi fan phân vân: "Chị Trang hình như có em bé hả anh Cường?", Cường Đô La không né tránh mà dí dỏm đáp lại: "Đang mong lắm nhưng mà chưa, chừng nào có là cả nước sẽ biết".

Ngày 20/1 vừa qua, Cường Đô La chính thức mang sính lễ tới hỏi cưới Đàm Thu Trang. Hình ảnh mẹ đẻ nam doanh nhân tình cảm trao nhẫn cho con dâu cùng loạt khoảnh khắc tươi vui trong lễ đính hôn phủ sóng truyền thông.

Sau đám hỏi, cặp vợ chồng ngôi sao liên tục sánh đôi. Trải qua kỳ nghỉ dưỡng đầu năm mới ở Đà Lạt, Trang - Cường tiếp tục đưa nhau tới Hội An.

Vừa ăn hỏi, Cường Đô La đã phải lên tiếng về thông tin Đàm Thu Trang mang thai: Có thì cả nước sẽ biết-1Vừa ăn hỏi, Cường Đô La đã phải lên tiếng về thông tin Đàm Thu Trang mang thai: Có thì cả nước sẽ biết-2Vừa ăn hỏi, Cường Đô La đã phải lên tiếng về thông tin Đàm Thu Trang mang thai: Có thì cả nước sẽ biết-3Vừa ăn hỏi, Cường Đô La đã phải lên tiếng về thông tin Đàm Thu Trang mang thai: Có thì cả nước sẽ biết-4

Mới đây, cặp vợ chồng nổi tiếng cùng livesteam giao lưu với người hâm mộ. Thoải mái vui vẻ gọi nhau là "vợ - chồng", chồng cũ Hồ Ngọc Hà trả lời nghi vấn xoay quanh đời tư. Khi nhận được lời chúc: "Happy honeymoon - Chúc bạn kỳ trăng mật vui vẻ", doanh nhân phố núi bày tỏ: "Cảm ơn nha, mặc dù đây chưa phải honeymoon".

Nam doanh nhân cũng thẳng thắn trả lời thắc mắc của mọi người về tin đồn bầu bí của bà xã Đàm Thu Trang. Khi fan phân vân: "Chị Trang hình như có em bé hả anh Cường?", nam doanh nhân không né tránh mà dí dỏm đáp lại: "Đang mong lắm nhưng mà chưa, chừng nào có là cả nước sẽ biết".

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Hồ Ngọc Hà và mối tình dang dở cùng Hạ Vi, Cường Đô La nên duyên với Đàm Thu Trang. Đến với nhau khi bạn trai đã qua một lần đổ vỡ và có con riêng, chuyện tình của Đàm Thu Trang vẫn nhận được nhiều lời chúc phúc.

Sáng 20/1, doanh nhân họ Nguyễn chính thức làm đám hỏi với chân dài xứ Lạng sau hơn 1 năm hẹn hò. Lễ đính hôn của cặp tình nhân được tổ chức theo nghi thức truyền thống trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

Vừa ăn hỏi, Cường Đô La đã phải lên tiếng về thông tin Đàm Thu Trang mang thai: Có thì cả nước sẽ biết-5

Khi hình ảnh đám hỏi phủ sóng truyền thông, tin đồn Đàm Thu Trang cưới chạy bầu cũng lan truyền. Nghi vấn bắt đầu từ vòng 2 nhô lên bất thường của bà xã Cường Đô La khi mặc áo dài trắng trong lễ đính hôn.

Vừa ăn hỏi, Cường Đô La đã phải lên tiếng về thông tin Đàm Thu Trang mang thai: Có thì cả nước sẽ biết-6Vừa ăn hỏi, Cường Đô La đã phải lên tiếng về thông tin Đàm Thu Trang mang thai: Có thì cả nước sẽ biết-7

Vốn là chân dài "mình hạc xương mai" và thường xuyên diện đồ bó sát khoe dáng chuẩn, việc Đàm Thu Trang để lộ phần bụng nhô cao khiến dân tình thêm hoài nghi cô đã mang thai con đầu lòng.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất