Thấy Cường Đô La béo tốt đẹp trai hơn trước, dân mạng thi nhau khen Đàm Thu Trang chăm ông xã mát tay

Chỉ sau vài tháng tổ chức lễ đính hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô La được bạn bè nhận xét ngày càng phát tướng và có phần phong độ hơn trước.

Sau chặng đường yêu hơn 1 năm, Đàm Thu Trang và Cường Đô La chính thức tổ chức đám hỏi vào tháng 1/2019.

Sau ngày trọng đại, cặp đôi tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cả hai "dính như sam" ở ngày thường, thoải mái khoe những khoảnh khắc "tình bể bình" và hâm nóng tình yêu bằng những chuyến du lịch.

Thấy Cường Đô La béo tốt đẹp trai hơn trước, dân mạng thi nhau khen Đàm Thu Trang chăm ông xã mát tay-1
Cường Đô La đăng ảnh cùng bà xã tới nơi làm việc.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô La tiếp tục đăng hình ảnh cùng vị hôn thê ngồi xe hơi đến nơi làm việc. Anh viết: "On the way to work. Have a nice day to all" (Tạm dịch: Đang trên đường đến nơi làm việc. Chúc mọi người ngày mới tốt lành).

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh của Cường Đô La và mỹ nhân họ Đàm thu hút sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp. Dưới phần bình luận, hàng loạt cư dân mạng khẳng định từ khi về chung một nhà, Cường Đô La ngày càng "béo tốt" và phong độ, đẹp trai hơn trước.

Chưa kể, bạn bè của cặp đôi cũng dành lời khen "chăm chồng mát tay" cho Đàm Thu Trang

Thấy Cường Đô La béo tốt đẹp trai hơn trước, dân mạng thi nhau khen Đàm Thu Trang chăm ông xã mát tay-2

Thấy Cường Đô La béo tốt đẹp trai hơn trước, dân mạng thi nhau khen Đàm Thu Trang chăm ông xã mát tay-3

Thấy Cường Đô La béo tốt đẹp trai hơn trước, dân mạng thi nhau khen Đàm Thu Trang chăm ông xã mát tay-4
Những bình luận hài hước từ cư dân mạng.

"Trang chăm chồng giỏi quá. Cường béo nhìn đẹp trai lắm"; "Anh Cường béo đẹp hẳn ra"; "Dạo này tròn trịa quá anh ơi"; "Cường có Trang, dạo này mặt đầy đặn ra thấy rõ. Đừng để 'phúc hậu' quá hết đẹp trai nhé em"; "Có vợ về thấy trẻ hơn rồi", "Chúc mừng hai em, hai em sinh ra là để cho nhau đấy", "Anh chị có tướng phu thê ghê"..., là những bình luận từ phía dân mạng. 

Trước đó, trong cuộc trò chuyện với bạn bè, Đàm Thu Trang để lộ việc từ chối nhiều cuộc vui chơi sau khi kết hôn với doanh nhân họ Nguyễn. Cụ thể, một người thân bình luận hỏi bạn đời Cường Đô La: "Bao lâu rồi không được gặp chị mình?".

Thấy vậy, người đẹp dân tộc Tày bày tỏ tiếc nuối: "Chắc còn lâu lắm nữa chị em mới có thể gặp nhau đấy em mình à". Tiếp lời Thu Trang, người em ngậm ngùi: "Chị bận rộn với yêu thương quá, thôi thì em chờ đến ngày trọng đại của chị mình".

Thấy Cường Đô La béo tốt đẹp trai hơn trước, dân mạng thi nhau khen Đàm Thu Trang chăm ông xã mát tay-5

Thấy Cường Đô La béo tốt đẹp trai hơn trước, dân mạng thi nhau khen Đàm Thu Trang chăm ông xã mát tay-6
Những giây phút hạnh phúc của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-phat-tuong-dep-trai-hon-khi-lay-dam-thu-trang-n-179562.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất