Cường Đô La tậu vòng sinh nhật cho ái nữ mà không quên 'vợ yêu'

Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng cho thấy doanh nhân phố núi không vì quan tâm con gái mà quên đi cảm xúc của bà xã.

Sinh nhật Suchin 2 tuổi, Cường Đô La và Đàm Thu Trang vô cùng "chịu chơi", đầu tư cho con gái một buổi chụp ảnh có hẳn 3 bối cảnh "sặc mùi tiền". Mỗi không gian đều được dựng rất ấn tượng, đẹp mắt khiến dân tình choáng ngợp.

Cường Đô La tậu vòng sinh nhật cho ái nữ mà không quên vợ yêu-1
Đàm Thu Trang chia sẻ lên Facebook đoạn clip hậu trường ghi lại loạt khoảnh khắc hồn nhiên của Suchin nhân dịp cô bé tròn 2 tuổi.

Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây nhất, Cường Đô La gây chú ý khi chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh đi mua quà sinh nhật cho ái nữ. 

Khác với những lần trước toàn đồ chơi, quần áo hay túi hiệu, lần này nam doanh nhân xuống tiền sắm hẳn trang sức đeo cổ xịn sò cho ái nữ.

Cường Đô La tậu vòng sinh nhật cho ái nữ mà không quên vợ yêu-2
Chiếc vòng cổ sáng choang với phần mặt hình giọt nước lấp lánh, dù không được Cường Đô La công khai giá nhưng ai cũng hiểu giá trị "khủng" của món phụ kiện nhỏ mà có võ này. 

Đáng nói hơn cả, dù mua quà nhân ngày đặc biệt của con gái nhưng Cường Đô La vẫn không bỏ quên bà xã. Doanh nhân phố núi hí hửng khoe 2 hộp quà giống hệt nhau, một chiếc nhỏ cho con và một chiếc size to cho vợ. 

Đàm Thu Trang khiến nhiều người ghen tị vì có ông chồng hết sức tâm lý. Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng cho thấy nam doanh nhân không vì chỉ quan tâm mỗi con gái mà cho bà xã "ra rìa".

Cường Đô La tậu vòng sinh nhật cho ái nữ mà không quên vợ yêu-3
 2 mẹ con Đàm Thu Trang chính thức có thêm "đồ đôi". Sự chu đáo và tình cảm của Cường Đô La với Đàm Thu Trang còn thể hiện ở việc nam doanh nhân gọi bà xã bằng cái tên trìu mến "Vợ yêu".

Cường Đô La tậu vòng sinh nhật cho ái nữ mà không quên vợ yêu-4
Hai mẹ con từng nhiều lần diện đồ đôi đắt đỏ trước đó.

Cường Đô La tậu vòng sinh nhật cho ái nữ mà không quên vợ yêu-5
Bốn chiếc túi Chanel nhỏ nhắn, xinh xắn mà ba Cường tặng Suchin khi mới chào đời.

Cường Đô La tậu vòng sinh nhật cho ái nữ mà không quên vợ yêu-6
Dân mạng "phát sốt" khi đại gia 8X chi tiền tỷ mua xe riêng tặng con gái chưa tròn 1 tuổi.

Cường Đô La tậu vòng sinh nhật cho ái nữ mà không quên vợ yêu-7
Tủ quần áo xịn sò của bé Suchin
Cường Đô La tậu vòng sinh nhật cho ái nữ mà không quên vợ yêu-8
Suchin bé tí đã được sắm sanh toàn hàng hiệu.

Cường Đô La tậu vòng sinh nhật cho ái nữ mà không quên vợ yêu-9Cường Đô La tậu vòng sinh nhật cho ái nữ mà không quên vợ yêu-10
Trong tiệc sinh nhật lẫn outfit thường ngày, Suchin rất cưng đôi giày Dior bé xinh buộc nơ này. Trên trang web của hãng, đôi giày có giá 560 USD (gần 13 triệu đồng).

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuong-do-la-tau-vong-sinh-nhat-cho-ai-nu-ma-khong-quen-ba-xa-n-316374.html

Suchin Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất