Cường Đô La, Trường Giang và những ông bố Vbiz được con 'bám' hơn mẹ

Những cặp cha con này quấn quít nhau đến mức thi thoảng khiến các bà mẹ cũng phải ghen tị.

Những gia đình hạnh phúc trong showbiz Việt như nhà Trường Giang - Nhã Phương, Hà Hồ - Kim Lý, Ông Cao Thắng - Đông Nhi... thường nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Mỗi khoảnh khắc chia sẻ lên mạng xã hội của các ông bố bà mẹ bên nhóc tỳ của mình luôn thu hút lượng tương tác lớn vì sự đáng yêu.

Và đặc biệt hơn là những em bé này còn "bám" bố hơn cả mẹ, thậm chí đôi lúc các bà mẹ như Đàm Thu Trang, Nhã Phương còn phải hờn dỗi, ghen tị vì chồng con cho mình "ra rìa".

Cường Đô La và con gái Suchin

Cứ nghĩ bố là doanh nhân thì thường bận rộn, không có nhiều thời gian bên con nhưng Suchin lại được Cường Đô La dành rất nhiều thời gian để chăm sóc và là một người bạn thân, "cạ cứng" đúng nghĩa của con gái.

Cường Đô La, Trường Giang và những ông bố Vbiz được con bám hơn mẹ-1

"Xả vai" doanh nhân, Cường Đô La ở nhà là ông bố thoải mái nhập vai chơi trò bán hàng rong với con, cho con trổ tài trang điểm trên mặt mình... Anh cũng rất tự tin về kỹ năng gội đầu, sấy tóc cho con gái.

Bất kể đi đâu, Suchin cũng được ba nắm tay, bế bổng hoặc ôm trong lòng. Thỉnh thoảng, hai bố con còn "đánh lẻ" trốn mẹ để đi chơi riêng. Đó là lý do mà Suchin luôn quấn quýt bên bố, bênh vực bố trong mọi tình huống.

Có những lần, Đàm Thu Trang đăng ảnh Cường Đô La âu yếm bên con gái Suchin và hờn dỗi: "Công khai ôm chồng của mẹ ngủ luôn. Con với cái, gan quá rồi".

Ông Cao Thắng và con gái Winnie

Đông Nhi là một trong những bà mẹ Vbiz thường xuyên "ghen tị" vì con gái Winnie luôn dành sự ưu ái đặc biệt hơn cho ba. Ngay từ lúc nhóc tỳ mới chào đời, nữ ca sĩ đã tự nhận mình "đẻ thuê" vì nét mặt của con gái giống Ông Cao Thắng như đúc.

Cường Đô La, Trường Giang và những ông bố Vbiz được con bám hơn mẹ-2

Càng lớn, Winnie càng quấn quít bên ba nhiều hơn. Theo tiết lộ của Đông Nhi, mỗi khi chơi đùa cùng hoặc được Ông Cao Thắng chăm sóc, trò chuyện thì Winnie đều hớn hở, vui vẻ hơn bình thường. Có lần, Đông Nhi than thở: "Ganh tị quá, ngày nào mẹ cũng tắm cho nhưng ít khi thấy nàng ta hớn như vậy".

Trường Giang và con gái Destiny

Thời gian gần đây, Trường Giang không còn kín kẽ như trước mà đã thoải mái chia sẻ hình ảnh con gái đầu lòng Destiny lên mạng xã hội, tuy nhiên vẫn hạn chế để lộ mặt bé. Danh hài thành thạo những chuyện như nấu ăn, cho con ăn, tắm cho con, chơi đùa, trông con, thậm chí còn hơn cả bà xã Nhã Phương.

Cường Đô La, Trường Giang và những ông bố Vbiz được con bám hơn mẹ-3

Quan điểm của Trường Giang là luôn giao tiếp với con mỗi ngày, làm bạn với con nhưng không cưng nựng quá mức. Nhã Phương từng tiết lộ, bé Destiny rất thích bám đuôi theo ba, đi đâu hai cha con cũng nắm tay hoặc ôm nhau quấn quýt.

Cũng như một vài bà mẹ khác, Nhã Phương thi thoảng than thở lên trang cá nhân rằng con gái "bơ" mình vì mải chơi với ba.

Kim Lý và cặp song sinh Lisa - Leon

Lisa - Leon chào đời, Kim Lý được chú ý hơn trong vai trò một ông bố bỉm sữa. Lần đầu làm cha, nam diễn viên gốc Thụy Điển rất chịu khó phụ giúp vợ những công việc như dỗ con, ru con và chơi với con. Mỗi khi Hồ Ngọc Hà đi công tác xa, Kim Lý là người ở nhà trông nom hai em bé cùng với sự hỗ trợ từ gia đình.

Cường Đô La, Trường Giang và những ông bố Vbiz được con bám hơn mẹ-4

Lisa và Leon càng lớn càng quấn quít bố. Người hâm mộ gia đình Hà Hồ đã quá quen thuộc với hình ảnh Kim Lý hai tay dắt hai con đi học, không rời con nửa bước khi đưa hai nhóc tỳ đi xem mẹ biểu diễn...

Sự kỹ tính trong việc chăm sóc con cái của Kim Lý khiến Hồ Ngọc Hà phải nhận xét: "Tui đố sau này ai yêu được bà Lisa. Ông bô vậy thì xác định là khó thôi rồi".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuong-do-la-truong-giang-va-nhung-ong-bo-vbiz-duoc-con-bam-hon-me-20230614110723669.htm

Kim Lý Trường Giang Ông Cao Thắng Showbiz Việt Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao