Cường Đô La tự hào là ông bố đông con, nhưng còn điểm chưa theo kịp Minh Nhựa

Cường Đô La trổ tài chăm con, được dân tình nhận xét là ông bố quốc dân, ông bố ấm áp.

Từ sau khi đón thêm nhóc tỳ thứ 3, cuộc sống của Cường Đô La cùng bà xã Đàm Thu Trang càng được đông đảo công chúng quan tâm. Mới đây trên trang cá nhân, "đại gia phố núi" gây chú ý khi chia sẻ một ngày của ông bố 3 con. Theo đó, Cường Đô La đã phân chia lịch trình trong ngày để đưa các con đi chơi.

Cụ thể, đại gia phố núi cho biết: "Sáng đi chơi golf với anh hai, chiều đưa chị ba đi khu vui chơi. Còn cậu út thì vợ Đàm Thu Trang chăm. Nói chung nhà có đông con cũng nhàn lắm".

Cường Đô La tự hào là ông bố đông con, nhưng còn điểm chưa theo kịp Minh Nhựa-1
Cường Đô La đăng tải bài viết cảm thán khi nhà có đông con.

Kèm theo bài viết là hình ảnh Cường Đô La và ái nữ Suchin chơi đùa tại khu vực nhà hơi. Ông xã Đàm Thu Trang và con gái "lăn xả" với trò trượt cầu tuột. Nhóc tì Suchin rất năng động, không ngừng nhún nhảy trải nghiệm các trò chơi. Cường Đô La theo sát hoạt động của con gái 3 tuổi. Dáng vẻ làm bố bỉm trông con, không cần vợ hỗ trợ của "đại gia phố núi" nhận được "cơn mưa lời khen".

Cường Đô La tự hào là ông bố đông con, nhưng còn điểm chưa theo kịp Minh Nhựa-2
Nhóc tì Suchin năng động, thích thú chạy nhảy khắp khu vui chơi.

Cường Đô La tự hào là ông bố đông con, nhưng còn điểm chưa theo kịp Minh Nhựa-3
Cường Đô La vừa chơi vừa theo sát con gái 3 tuổi.

Cùng ngày, Cường Đô La còn đăng tải loạt ảnh lần đầu tiên đi đánh golf với quý tử Subeo. Ông xã Đàm Thu Trang hào hứng chia sẻ: "Ngày xưa lúc mới chơi golf cũng là lúc vừa có Subeo, khi đó chỉ mong là một ngày nào đó được ra sân với con trai. Hôm nay điều đó đã thành sự thật rồi". Ngay sau đó, hình ảnh Subeo cao lớn hơn bố, thực hiện động tác chơi golf cực chuẩn đã "gây sốt" mạng xã hội.

Cường Đô La tự hào là ông bố đông con, nhưng còn điểm chưa theo kịp Minh Nhựa-4
Vào buổi sáng cùng ngày, Cường Đô La cùng con trai Subeo chơi golf.

Cường Đô La tự hào là ông bố đông con, nhưng còn điểm chưa theo kịp Minh Nhựa-5
Quý tử 13 tuổi khiến dân tình xuýt xoa với dáng vung gậy, ngay cả Cường Đô La cũng dành lời khen: "Năm sau chắc chấp ngược mình rồi".

Sau khi đăng tải, hình ảnh Cường Đô La vui chơi cùng các con nhanh chóng nhận về lượng tương tác "khủng". Hầu hết bình luận đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho "đại gia phố núi" vì gia đình ngày càng hạnh phúc, Subeo và Suchin cao lớn trưởng thành trông thấy: "Chúc anh có thật nhiều năng lượng chứ chơi với bọn nhóc này tiêu hao năng lượng dữ lắm luôn", "Người chồng, người cha đáng ngưỡng mộ", "Chuẩn người bố của năm idol ơi",...

Đáng chú ý, đại gia Minh Nhựa cũng góp vui bằng bình luận vui rằng: "Đang đợi bạn núi ẵm cháu". Phản hồi lại, Cường Đô La bày tỏ sự ghen tị với người bạn của mình: "Mong đến ngày được ẵm cháu đưa cháu đi chơi như bác Nhựa nhè", "Không thể đu kịp bác Nhựa vụ này". Được biết, hiện tại Minh Nhựa đã "lên chức" ông ngoại với 2 cháu "đủ nếp đủ tẻ".

Cường Đô La tự hào là ông bố đông con, nhưng còn điểm chưa theo kịp Minh Nhựa-6
"Đại gia phố núi" ngưỡng mộ đại gia Minh Nhựa vì sớm được bế cháu ngoại.

Sau khi kết hôn với Đàm Thu Trang và đón ái nữ Suchin, Cường Đô La được khen là "ông bố quốc dân" khi dành phần lớn thời gian rảnh rỗi để chăm sóc các con. Không khó để thấy Cường Đô La thường xuyên chia sẻ hình ảnh vợ con lên mạng xã hội, đưa vợ con đưa đi du lịch.

Nhiều lần, Cường Đô La đăng tải khoảnh khắc lần lượt đưa trai Subeo và con gái Suchin đi chơi riêng. Dựa theo sở thích và độ tuổi của mỗi nhóc tì, "đại gia phố núi" sẽ có cách giao tiếp và chơi đùa với con khác nhau. Bên cạnh những lúc đi chơi riêng, Subeo và Suchin còn thường xuyên cùng nhau chơi với bố mẹ.

Cường Đô La tự hào là ông bố đông con, nhưng còn điểm chưa theo kịp Minh Nhựa-7
Với mỗi nhóc tì, Cường Đô La thường xuyên dành thời gian riêng để chơi với con.

Cường Đô La tự hào là ông bố đông con, nhưng còn điểm chưa theo kịp Minh Nhựa-8
Hình ảnh ông xã Đàm Thu Trang đưa "trà xanh Suchin" đi xem phim.

Khoảnh khắc ấm cúng 3 bố con nhà Cường Đô La vui vẻ quây quần bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài ra, tình cảm giữa 2 nhóc tì Subeo và Suchin cũng khiến dân tình chú ý. Chênh lệch nhau 10 tuổi, Subeo luôn ra dáng anh cả hết lòng yêu thương và chiều chuộng em gái.

Cường Đô La tự hào là ông bố đông con, nhưng còn điểm chưa theo kịp Minh Nhựa-9
Tình cảm anh em giữa Subeo và Suchin ngày càng gắn bó.

Trước đó, Cường Đô La từng chia sẻ con trai Subeo càng lớn càng không thích chụp ảnh nên mỗi lần muốn chụp chung với con thì bố mẹ phải "xin phép". Riêng ái nữ Suchin còn nhỏ nên Cường Đô La và Đàm Thu Trang thoải mái chia sẻ hình ảnh của con.

Hiện tại, tổ ấm của Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa đón thêm thiên nhỏ là quý tử Sutin. Có thêm con chung thứ 2, vợ chồng "đại gia phố núi" hạnh phúc chia sẻ hình ảnh của Sutin. Nhìn gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang ngày càng viên mãn khiến công chúng càng thêm ngưỡng mộ.

Cường Đô La tự hào là ông bố đông con, nhưng còn điểm chưa theo kịp Minh Nhựa-10
Bức ảnh đầy đủ 3 con của Cường Đô La, Subeo và Suchin dành tình cảm đặc biệt cho "cậu út" Sutin.

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://l.facebook.com/l.php?u=https%3A%2F%2Fphunuphapluat.nguoiduatin.vn%2Fcuong-do-la-tu-hao-la-ong-bo-dong-con-nhung-con-diem-chua-theo-kip-dai-gia-minh-nhua-a594201.html%3Ffbclid%3DIwAR1OfrraA6LrtGym7mFHpigM3_DrmcIDRjm4lls59malrIXIGggFXs7kCwI&h=AT1wOvsfG2Ce75LYzKRiFwohN7x1pfqckXGPzMudZ0NSd4AoQfZkMlQKxA05fdNgxILVtPL4PKLS6__CrxeHryd1ydH6UmGte3iJG4-TZqaZOZ-CFtGfR0oPElGgZpRCllKU9jImHn7ELEaX&__tn__=R]-R&c[0]=AT1pebhLWJH3Qu9-ablJkmfWaZiGCDbs6ZiqOJgijXP7htH2sg_ZsoGDrB6UUYVRl7c8QDD2XjjMqTdiPmE9Zx5aK

Đàm Thu Trang Subeo Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao