Cường 'Đô La' và Đàm Thu Trang rạn nứt tình cảm

“Đúng là cả hai đang có nhiều khác biệt về quan điểm dẫn đến rạn nứt tình cảm, nhưng để khẳng định họ đã chia tay thì vẫn chưa hẳn”, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ cho hay.

Vừa qua, Đàm Thu Trang bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ tâm trạng mệt mỏi. Đăng tải hình ảnh đầy suy tư cùng icon buồn với trạng thái "chỉ có một mình", hotgirl họ Đàm viết: "I’m just tired … I just want the world to be quiet for a bit - tạm dịch: Em chỉ thấy mệt mỏi… Em muốn thế giới lặng yên trong giây lát".

Cường Đô La và Đàm Thu Trang rạn nứt tình cảm-1

Lời thú nhận tâm trạng "mệt mỏi chỉ có một mình và muốn thế giới yên lặng" của bạn gái đại gia phố núi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Bên cạnh lời hỏi thăm, nhiều người đặt dấu hỏi nghi vấn phải chăng người đẹp sinh năm 1989 và chồng cũ Hồ Ngọc Hà đã "đường ai nấy bước" sau 6 tháng hẹn hò. Ngay sau đó, vô số lời động viên mong cô sớm vượt qua sóng gió tình cảm đã gửi tới chân dài gốc Lạng Sơn.

Giữa thời điểm nóng, Đàm Thu Trang và Cường "Đô La" đã chọn cách im lặng. Thế nhưng mới đây, đại diện truyền thông của hotgirl xứ Lạng đã lên tiếng trên Dân Việt cho hay: "Đúng là cả hai đang có nhiều khác biệt về quan điểm dẫn đến rạn nứt tình cảm, nhưng để khẳng định họ đã chia tay thì vẫn chưa hẳn".

Những ngày qua, câu chuyện tình yêu của chồng cũ Hồ Ngọc Hà - Cường "Đô La" và bạn gái mới Đàm Thu Trang đang là tâm điểm chú ý. Nhiều nghi vấn cho rằng Trang - Cường chuẩn bị về chung nhà sau khi cả hai cùng cập nhật trạng thái "đính hôn".

Cường Đô La và Đàm Thu Trang rạn nứt tình cảm-2

Sau thời gian bí mật, Đàm Thu Trang đã có những động thái công khai mối tình với Cường "Đô La". Cuối tháng 11/2017, chân dài gốc Lạng Sơn lần đầu đăng tải hình ảnh cận mặt doanh nhân phố núi. Bên cạnh đó, top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng vui vẻ gửi lời cảm ơn tới bạn trai vì anh đã dành thời gian ở bên cô trong dịp chào đón tuổi mới.

Đính kèm bức ảnh tay ôm bó hoa lớn của chồng cũ Hồ Ngọc Hà, chân dài họ Đàm chia sẻ bằng tiếng Anh: "Thank you… Happy birthday to me - tạm dịch: Cảm ơn anh… Chúc mừng sinh nhật chính tôi". Ngoài ra, Hoa khôi xứ Lạng 2010 cũng công khai khẳng định '"chủ quyền" qua hashtag "love you - yêu anh" gửi tới Cường "Đô La" .

Hôm 15/1 vừa qua, Đàm Thu Trang đăng ảnh Cường "Đô La" bên cạnh siêu xe để trong nhà và tag Nguyễn Quốc Cường vào bức hình.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang rạn nứt tình cảm-3
Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh Cường "Đô La"
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuong-do-la-va-dam-thu-trang-ran-nut-tinh-cam-n-145871.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất