Cường Đô La vào bếp, thành quả xuất sắc như nhà hàng 5 sao

Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi Cường Đô La giỏi giang bếp núc, nấu nướng như đầu bếp chuyên nghiệp.

Trên trang cá nhân, Cường Đô La mới đây chia sẻ clip vào bếp nấu nướng chiêu đãi người thân, bạn bè nhân dịp nghỉ lễ.

"Ta nói đàn ông mà nấu ăn ngon nó khổ lắm, vợ và anh em, bạn bè ăn khen ngon cái bắt làm hoài luôn", nam doanh nhân "dở khóc dở cười" viết kèm.

Cường Đô La vào bếp, thành quả xuất sắc như nhà hàng 5 sao-1
Cường Đô La đích thân vào bếp chiêu đãi mọi người.


Clip: Cường Đô La vào bếp nấu nướng.

Trong clip, doanh nhân phố núi cho thấy sự tự tin khi đứng bếp, biết chế biến khá nhiều món ngon với thao tác thuần thục.

Nhìn Cường Đô La "tỏa sáng" trong gian bếp, nhiều chị em phải trầm trồ khen ngợi "người đàn ông của gia đình".

Đây cũng là lần hiếm hoi họ được thấy Cường Đô La trổ tài nấu nướng, một hình ảnh được cho là "rất khác" về nam doanh nhân.

Cường Đô La vào bếp, thành quả xuất sắc như nhà hàng 5 sao-2Cường Đô La vào bếp, thành quả xuất sắc như nhà hàng 5 sao-3
Cường Đô La tự tay tẩm ướp gia vị cho các món bò, gà.

Cường Đô La vào bếp, thành quả xuất sắc như nhà hàng 5 sao-4Cường Đô La vào bếp, thành quả xuất sắc như nhà hàng 5 sao-5Cường Đô La vào bếp, thành quả xuất sắc như nhà hàng 5 sao-6
Có thể thấy sự tỉ mỉ của nam doanh nhân với từng món ăn, anh cũng khá chú trọng đến việc trình bày.

Cường Đô La vào bếp, thành quả xuất sắc như nhà hàng 5 sao-7Cường Đô La vào bếp, thành quả xuất sắc như nhà hàng 5 sao-8
Những thao tác nấu nướng thuần thục, gọn lẹ.

Dưới phần bình luận, Đàm Thu Trang "khoe ké" clip thành quả nấu nướng của ông xã đại gia.

Mặc dù chất lượng hình ảnh không cao, song có thể thấy Cường Đô La đã mang đến một bữa ăn ngon cho mọi người, hấp dẫn chẳng khác nào nhà hàng.

Cường Đô La vào bếp, thành quả xuất sắc như nhà hàng 5 sao-9Cường Đô La vào bếp, thành quả xuất sắc như nhà hàng 5 sao-10Cường Đô La vào bếp, thành quả xuất sắc như nhà hàng 5 sao-11Cường Đô La vào bếp, thành quả xuất sắc như nhà hàng 5 sao-12
Thành quả của Cường Đô La. Mặc dù clip chất lượng thấp, hơi tối và thiếu độ sắc nét, nhưng đồ ăn được khen chất lượng cao.

Cường Đô La vào bếp, thành quả xuất sắc như nhà hàng 5 sao-13
Cường Đô La sinh năm 1982, tại Gia Lai. Anh là cái tên đình đám trong giới doanh nhân. Sau những cuộc tình dang dở, Cường Đô La tìm được hạnh phúc bên cựu mẫu Đàm Thu Trang. Cặp đôi kết hôn năm 2019 và đã có với nhau một con gái nhỏ Suchin. Tổ ấm viên mãn của vợ chồng nam doanh nhân được nhiều người ngưỡng mộ.

Vq
Theo Vietnamnet


Suchin Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất