Bạn gái báo 'có bầu', thanh niên xoắn quẩy ai ngờ sự thật té ngã

Chỉ trong vài phút, anh chàng chắc không thể ngờ bị bạn gái "dắt mũi" qua bao nhiêu cung bậc cảm xúc.

Quả không ngoa khi nói phụ nữ là sinh vật khó hiểu nhất trên trái đất này. Dù đàn ông có học bao nhiêu lớp, đọc bao nhiêu quyển sách cũng không thể nào lý giải được tính cách của đàn bà.

Tính cách của các chị em lạ lắm, chẳng hạn cứ thích gửi vài ba tin nhắn mập mờ để bạn trai phải đoán già đoán non. Như cô gái mới đây khiến bạn trai hú hồn với màn thông báo hại não. 

Chuyện là đôi trẻ yêu nhau đã lâu nhưng bỗng một ngày đẹp trời, thanh niên nhận được tin nhắn của nữ chính, thông báo: "Em có bầu rồi". 

Bạn gái báo có bầu, thanh niên xoắn quẩy ai ngờ sự thật té ngã-1
Tin nhắn hack não của bạn gái khiến thanh niên trải qua đủ cung bậc cảm xúc. 

Chuyện ngoài ý muốn xảy ra không khỏi khiến thanh niên có phần bất ngờ, hoang mang. Thế nhưng là một người đàn ông đầy trách nhiệm và bản lĩnh, anh sẵn sàng tuyên bố ngay: 

"Ngon, anh vừa gọi báo bố mẹ anh. Bố mẹ anh đang trên đường quay về. Lát bố mẹ anh sang nhà em nói chuyện người lớn luôn".

Chuyện đại sự cả đời thế mà nữ chính lại chẳng hiểu "mô tê" gì cả. Cô liền thắc mắc: "Ủa sang chi vậy?".

Câu hỏi dù hơi "ngáo ngơ" nhưng anh chàng bạn trai khẳng định sẽ chịu trách nhiệm, sẵn sàng "tậu cả trâu lẫn nghé" về dinh. Lúc này, cô gái mới vỡ lẽ với cái thông báo hại não của mình, vội vàng đính chính:

"Trời ạ, qua anh xin em quả bầu mà. Em có rồi, vừa sang bà lấy về. Anh sang mà lấy". 

Bạn gái báo có bầu, thanh niên xoắn quẩy ai ngờ sự thật té ngã-2
Bầu quả chứ không bầu 2 vạch nhé!

Chỉ trong vài phút, anh chàng bị bạn gái "dắt mũi" qua bao nhiêu cung bậc cảm xúc. Ắt hẳn phải là người có IQ lẫn EQ cao lắm mới đủ bình tĩnh để chiều chuộng tâm lý các chị em phụ nữ như thế này. 

Không biết sau đó, phản ứng của anh chàng kia thế nào chứ dân mạng được phen cười ngất. Dù thế nào đi chăng nữa thì qua màn trò chuyện "nửa thật nửa đùa" trên mới thấy, cô gái quả thực may mắn khi có anh chàng bạn trai bản lĩnh, mạnh mẽ như vậy. 

Một số bình luận hài hước từ dân mạng:

- Nhầm xíu, gì mà căng!

- Vậy chứ nhiều lúc có bầu thiệt lại không muốn cưới cơ.

- Báo bố mẹ nhanh thật sự. Được đấy!

- Ôi con sông "quê"! Không bít cảm xúc anh ấy sẽ ra sao???

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-quyt-lo-ban-gai-bao-co-bau-nao-ngo-cai-ket-hai-nao-n-302914.html

bạn trai Tình yêu

Tin tức mới nhất