Cường Seven nói gì trước thông tin bí mật cưới Vũ Ngọc Anh vì 'chạy bầu'?

Nam ca sĩ thẳng thắn phủ nhận chuyện cưới hỏi Vũ Ngọc Anh, đồng thời đưa ra hình ảnh chứng minh đó chỉ là một dự án hợp tác.

Sau chuyện tình kết thúc không có hậu với Chi Pu và MLee, Cường Seven bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò người đẹp Vũ Ngọc Anh. Mặc dù thông tin này đã râm ran gần 2 năm qua nhưng người trong cuộc đều từ chối bàn luận sâu. 

Cho tới gần đây, thông tin Cường Seven - Vũ Ngọc Anh làm đám cưới bí mật nổ ra khiến dư luận không khỏi xôn xao. Câu chuyện bắt nguồn từ hình ảnh mặc váy cưới cô dâu được Vũ Ngọc Anh đăng tải trên trang cá nhân vào ngày 22/8. 

Khi ấy, nhiều bạn bè của nữ diễn viên tỏ ra bất ngờ, trách tại sao cô không gửi thiệp mời. Nhận sự quan tâm, Vũ Ngọc Anh tiết lộ vì mọi chuyện diễn ra khá gấp gáp nên không thể báo hết cho mọi người.

Cường Seven nói gì trước thông tin bí mật cưới Vũ Ngọc Anh vì chạy bầu?-1
Vũ Ngọc Anh trở thành cô dâu xinh đẹp.

Đúng thời điểm Vũ Ngọc Anh đăng ảnh cô dâu, người tình tin đồn của cô - nam ca sĩ Cường Seven - cũng gây chú ý với hình ảnh chú rể lịch lãm. Qua không gian, có thể thấy hai người đang có mặt tại cùng một địa điểm.

Vì lý do này, cặp sao được cho là bí mật làm đám cưới. Ở một số góc ảnh, dân mạng còn phát hiện ra vòng 2 của Vũ Ngọc Anh lớn bất thường, làm rộ lên tin đồn cưới chạy bầu. 

Cường Seven nói gì trước thông tin bí mật cưới Vũ Ngọc Anh vì chạy bầu?-2
Cường Seven trong hình ảnh chú rể, hiện diện tại nơi Vũ Ngọc Anh "check-in".

Cường Seven nói gì trước thông tin bí mật cưới Vũ Ngọc Anh vì chạy bầu?-3
Vòng eo của Vũ Ngọc Anh bị soi phình to bất thường, làm rộ lên nghi án cưới chạy bầu.

Khi tin đồn cưới xin bí mật đang nhận được sự quan tâm, Cường Seven mới đây chính thức đưa ra lời giải đáp. Trong bài đăng mới nhất của nam ca sĩ trên mạng xã hội, một người hâm mộ dẫn lại tin đồn ở phần bình luận và hỏi anh xem đó có phải sự thật hay không. 

Đáp lại, Cường Seven thẳng thắn phủ nhận: "Đang quay phim cho dự án mới em ơi. Ở đâu ra mà lên xe với chả hoa". Tình cũ Chi Pu còn đính kèm hình ảnh của mình và Vũ Ngọc Anh trong dự án hợp tác để chứng minh điều ấy. 

Cường Seven nói gì trước thông tin bí mật cưới Vũ Ngọc Anh vì chạy bầu?-4
Nam ca sĩ phủ nhận thông tin làm đám cưới bí mật với Vũ Ngọc Anh.

Cường Seven nói gì trước thông tin bí mật cưới Vũ Ngọc Anh vì chạy bầu?-5
Họ chỉ đơn giản là đang hợp tác trong một dự án mới.

Trước đó, Vũ Ngọc Anh và Cường Seven vướng nghi vấn phim giả tình thật khi hợp tác diễn xuất trong Lôi báo - bộ phim điện ảnh ra mắt năm 2017. Thậm chí, nữ diễn viên còn bị nghi là người thứ ba khiến nam ca sĩ chia tay MLee. Tuy nhiên cả Cường Seven và Vũ Ngọc Anh đều phủ nhận thông tin hẹn hò.

"Tôi đang dành thời gian cho công việc kinh doanh, không có thời gian để yêu đâu. Nếu có, tại sao mọi người không hỏi anh Cường nhỉ?", người đẹp từng khẳng định trong một bài phỏng vấn vào tháng 9/2018.

Cường Seven nói gì trước thông tin bí mật cưới Vũ Ngọc Anh vì chạy bầu?-6
Dù Vũ Ngọc Anh - Cường Seven phủ nhận hẹn hò...

Cường Seven nói gì trước thông tin bí mật cưới Vũ Ngọc Anh vì chạy bầu?-7Cường Seven nói gì trước thông tin bí mật cưới Vũ Ngọc Anh vì chạy bầu?-8
... nhưng dân mạng vẫn tìm ra những chứng cứ cho thấy họ không đơn thuần chỉ là đồng nghiệp.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuong-seven-len-tieng-ve-dam-cuoi-bi-mat-voi-vu-ngoc-anh-n-194119.html

cường seven Vũ Ngọc Anh Chi Pu

Tin tức mới nhất