Cướp hơn 200 triệu đồng tại phòng công chứng ở Đồng Nai

Một người phụ nữ sau khi chứng thực giấy tờ xong, vừa ra khỏi phòng công chứng liền bị một kẻ lạ mặt giật mất giỏ xách bên trong có hơn 200 triệu đồng.

Trưa nay 25/8, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đang điều tra hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng vụ cướp giật hơn 200 triệu đồng ngay trước cổng Phòng Công chứng An Hoà, xã Long Phước.

Cướp hơn 200 triệu đồng tại phòng công chứng ở Đồng Nai-1

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h30' ngày 25/8, một người phụ nữ đeo giỏ xách tới Phòng Công chứng An Hoà (trên Quốc lộ 51, ấp Xóm Gò, xã Long Phước, huyện Long Thành) để chứng thực giấy tờ.

Khi người này tới trước cổng phòng công chứng, bất ngờ một đối tượng lạ mặt lao tới cướp giật túi xách, theo lời khai ban đầu là bên trong đựng hơn 200 triệu đồng và nhiều giấy tờ.

Cướp hơn 200 triệu đồng tại phòng công chứng ở Đồng Nai-2

Ngay sau đó nạn nhân đã trình báo vụ việc với chính quyền địa phương. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường, lấy lời khai nạn nhân và các nhân chứng, trích xuất camera an ninh để điều tra làm rõ vụ cướp giật tài sản.

MT 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuop-giat-hon-200-trieu-dong-tai-phong-cong-chung-o-dong-nai-n-233511.html

cướp giật đồng nai

Tin tức mới nhất