Cựu Công chúa Nhật Bản vỡ mộng cuộc sống Mỹ, quay về quê hương?

Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho Công chúa Mako khi bắt đầu cuộc sống mới ở Mỹ cùng với người chồng thường dân.

Vào ngày 14/11 vừa qua, cựu Công chúa Mako cùng chồng đến New York bắt đầu cuộc sống mới tại một căn hộ một phòng ngủ sang trọng gần nơi làm việc của phò mã thường dân.

Theo truyền thông Nhật Bản, ngay từ những ngày đầu tiên ở Mỹ, Mako dường như đã bị "choáng ngợp". Tờ Daily Mail tiết lộ chi tiết thông tin về nơi ở cũng như một loạt hình ảnh về khu phức hợp nơi vợ chồng Mako sinh sống.

Cựu Công chúa Nhật Bản vỡ mộng cuộc sống Mỹ, quay về quê hương?-1
Cựu Công chúa Mako ra sân bay đến Mỹ hôm 14/11.

Bên cạnh đó, tờ NY Post của Mỹ cũng đưa tin về nơi ở của vợ chồng Mako với nhiều bức ảnh chụp cận cảnh những căn hộ điển hình về khu chung cư cao cấp này.

Trong buổi họp báo sau khi kết hôn vào hôm 26/10, Mako nói rằng: "Tôi muốn sống một cuộc đời yên bình ở môi trường mới", tuy nhiên ngay từ khi đến Mỹ cô đã bị sốc.

"Thông tin về ngôi nhà mới của cặp đôi bị đưa tin khá trần trụi. Truyền thông quốc tế cũng đưa ra những vấn đề bất ổn về cuộc hôn nhân giữa Mako và Kei Komuro. Trong khi Kei từng là du học sinh thì Mako không hề quen với New York, một vùng đất quá xa lạ.

Chắc hẳn có rất nhiều công việc khó khăn ở phía trước trong môi trường mới, tôi rất lo lắng cho tình trạng thể chất và tinh thần của Mako", một nguồn tin cho biết.

Hai ngày sau khi đến Mỹ, Kei Komuro đã bị các tay săn ảnh chụp được khoảnh khắc anh cùng nhóm bạn đi đến quán rượu gần công ty, trong khi Mako không thấy xuất hiện.

Rõ ràng cuộc sống của cặp đôi khó có thể bình yên như mong muốn bởi sự đeo bám của báo chí. Một câu hỏi đặt ra là liệu Mako có hối hận và đòi trở về Nhật Bản hay không?

Cựu Công chúa Nhật Bản vỡ mộng cuộc sống Mỹ, quay về quê hương?-2
Kei Komuro được chụp ảnh khi đang đi hội họp với bạn bè ở Mỹ.

Friday Kodansha đưa tin, ngay cả khi Komuro có trượt trong kỳ thi luật sư vào năm sau, đe dọa trực tiếp đến công việc cũng như thu nhập của cặp đôi thì Mako cũng sẽ không quay trở lại Nhật Bản. Do đó, dù cuộc sống không như mơ ở Mỹ, Mako cũng sẽ không rời đi.

Một nguồn tin cho biết: "Mako từ lâu đã có mong muốn được sống ở Mỹ để có cuộc sống tự do hơn. Sau khi kết hôn, giấc mơ của Mako đã được thực hiện. Ngay cả khi Kei Komuro thi trượt và dự định quay lại Nhật Bản, cô ấy sẽ không rời khỏi Mỹ".

Để được kết hôn với Kei Komuro và sang Mỹ sinh sống, cựu Công chúa Nhật Bản sẵn sàng từ bỏ địa vị hoàng gia, không tổ chức hôn lễ và không nhận của hồi môn.

Rõ ràng Mako đã có sự quyết tâm rất lớn để bước vào một cuộc sống mới mà cô luôn mong muốn. Do đó, thật khó có chuyện cô từ bỏ dễ dàng chỉ vì gặp một số rắc rối, thử thách. 

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuu-cong-chua-nhat-ban-vo-mong-voi-cuoc-song-o-my-lieu-co-muon-quay-tro-ve-que-huong-162212011113747571.htm

công chúa nhật bản

Tin tức mới nhất