Cựu idol Kpop tiết lộ 3 loại scandal khiến thần tượng mất sự nghiệp

Các thần tượng hoàn toàn có cơ hội làm lại sự nghiệp, trừ khi vướng phải 3 loại scandal "cấm kị" này.

Cựu thành viên nhóm nhạc Kpop gen 2 U-KISS -  Alexander Lee (còn được biết đến với nghệ danh Xander) mới đây đã tiết lộ 3 loại scandal có thể hủy hoại hoàn toàn sự nghiệp của một thần tượng. 

Cựu idol Kpop tiết lộ 3 loại scandal khiến thần tượng mất sự nghiệp-1
Nam thần tượng Alexander Lee trong video Youtube mới

Nhiều năm trước, Alexander Lee rời U-KISS để tập trung cho sự nghiệp cá nhân. Vì lý do này, người dẫn của kênh Youtube ZULA - Leah Shannon đã hỏi anh liệu các thần tượng cũng rời nhóm có thể có sự nghiệp thành công hay không. Theo Alexander Lee, lý do rời nhóm là yếu tố quyết định. 

Nếu một thần tượng lặng lẽ rời nhóm trong yên bình, họ có thể tiếp tục sự nghiệp trong ngành. Trái lại, Alexander cũng nêu 3 scandal khiến idol không thể vực dậy sự nghiệp. 

Loại bê bối đầu tiên mà Alexander nhắc đến là “lạm dụng ma túy cần sa”. Dù sử dụng những chất kích thích như vậy được hợp pháp ở một số quốc gia nhưng ở Hàn Quốc lại không như vậy. Không chỉ Chính phủ mà người dân nước này cũng đặc biệt phản đối việc sử dụng thuốc bất hợp pháp. 

Cựu idol Kpop tiết lộ 3 loại scandal khiến thần tượng mất sự nghiệp-2
Một loạt sao nam liên quan đến scandal Burning Sun mất hết sự nghiệp, một số còn phải nhận án tù 

Lái xe khi say rượu là loại scandal thứ hai khiến idol Kpop mất sạch cảm tình từ khán giả nội địa. Không những vậy, idol có thể đối mặt với các án phạt hình sự khi mắc tội. Nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc còn lâm vào cảnh nợ nần khi phải bồi thường cho người bị hại hay các nhãn hàng. 

Vấn đề "cấm kị" cuối cùng là bê bối tình dục. Một số idol hàng đầu từng vướng scandal này và bị cả Hàn Quốc tẩy chay có thể kể đến Seungri (cựu thành viên BIGBANG), Eddy Kim, Yong Jun Hyung (cựu thành viên BEAST),... 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuu-idol-kpop-tiet-lo-3-loai-scandal-khien-than-tuong-mat-su-nghiep-n-334981.html

Kpop

Tin tức mới nhất