Cựu idol rời nhóm vì bạo lực học đường tái debut solo, dân mạng Hàn giận dữ

Truyền thông Hàn đưa tin cựu thành viên (G)I-DLE Soojin trở lại solo khiến cư dân mạng tranh cãi.

Sáng 16/10, tờ SPOTV News đưa tin về cựu thành viên (G)I-DLE khiến cư dân mạng xôn xao. Theo đó, Soojin - nữ idol từng rời nhóm vì bạo lực học đường đã ký hợp đồng với BRD Communications, dự kiến bắt đầu hoạt động solo trở lại sau khoảng 2 năm 8 tháng ở ẩn. Trước đó vào tháng 7, Soojin đã mở tài khoản Instagram cá nhân và nhanh chóng thu hút hàng triệu người theo dõi.

Cựu idol rời nhóm vì bạo lực học đường tái debut solo, dân mạng Hàn giận dữ-1
Soojin gia nhập BRD Communications, dự kiến bắt đầu hoạt động solo trở lại, trước đó vào tháng 7, cựu idol đã mở tài khoản Instagram cá nhân.

Vốn là thành viên hút fan nhất khi còn ở đội hình (G)I-DLE, Soojin có độ nổi tiếng hàng top nhưng sự nghiệp lụi tàn vì phốt bạo lực. Năm 2021, Soojin bị tố quá khứ bắt nạt bởi chị gái một bạn học A cùng lớp và nữ diễn viên Seo Shin Ae học cùng trường.

Thông qua đại diện pháp luật, Soojin thừa nhận “mình không phải học sinh ngoan thời đi học nhưng chưa từng bị kỷ luật”. Cô gửi lời xin lỗi chân thành đến nạn nhân, những fan đã cảm thấy thất vọng vì những lời nói và hành động của mình thời cấp 2 nhưng không nhận phốt bạo lực.

Cựu idol rời nhóm vì bạo lực học đường tái debut solo, dân mạng Hàn giận dữ-2
Soojin từng là nhân tố hút fan nhất của (G)I-DLE.

Dù liên tục phủ nhận, nhưng CUBE vẫn chấm dứt hợp đồng với Soojin, nữ idol rời (G)I-DLE, nhóm tiếp tục hoạt động với 5 thành viên. Sau khi Soojin rời nhóm, (G)I-DLE gặp nhiều khó khăn trong việc hoạt động trở lại, nhờ sự bùng nổ cùng hit quốc dân TOMBOY, nhóm nữ từ CUBE nhanh chóng bứt phá trở thành một trong những đại diện nổi bật nhất thế hệ.

Cựu idol rời nhóm vì bạo lực học đường tái debut solo, dân mạng Hàn giận dữ-3
Sau khi Soojin rời nhóm, (G)I-DLE chật vật một thời gian và trở lại bùng nổ cùng liên hoàn hit kể từ TOMBOY.

Thông báo trở lại của cựu idol vấp phải sự phản đối của phần đông công chúng. Bạo lực học đường là một vấn nạn tại Hàn Quốc, do đó, người nổi tiếng dính đến cáo buộc này lại càng bị lên án nhiều hơn. Dù vụ việc của Soojin chưa thể sáng tỏ được ai đúng, ai sai nhưng cô vẫn là một trong những đối tượng bị tố có quá khứ bắt nạt. Việc Soojin trở lại hoạt động bị công chúng chỉ trích.

Phản ứng của Knet:

- Nạn nhân của cô này còn là người nổi tiếng nữa đấy, không thể hiểu nổi.

- Không biết hối lỗi à?

- Vì tất cả những người bị cáo buộc bạo lực học đường vẫn đang quảng bá nên cô này mới comeback.

- Thế 2 năm là đủ dài để tự kiểm điểm rồi à? Tôi cũng là nạn nhân của bạo lực học đường, dù 10 hay 15 năm trôi qua thì tôi vẫn nhớ như in ánh mắt của tụi nó, tâm trạng, bầu không khí, vào những ngày ác mộng của mình.

- Cần phải xin lỗi trước chứ.

- Ai sẽ cho người thế này debut vậy?

- Hình như vẫn còn fan nhỉ? Hay thật. Hiện thân của sự mặt dày.

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cuu-idol-roi-nhom-vi-bao-luc-hoc-duong-tai-debut-solo-dan-mang-han-gian-du-khong-biet-hoi-loi-20231017110654796.htm

Soojin (G)I-DLE

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao