Cựu mẫu Dương Yến Ngọc gây xôn xao khi nói vợ cũ Hoàng Anh bị trầm cảm nặng

Dương Yến Ngọc không hổ danh là "bà tám của showbiz" khi lần này cô lại lên tiếng về lùm xùm ly hôn của diễn viên Hoàng Anh và vợ.

Lùm xùm tố chồng bội bạc, bỏ bê con cái, lợi dụng vợ để được sang nước ngoài của vợ cũ diễn viên Hoàng Anh vẫn là đề tài được nhiều khán giả quan tâm trong suốt thời gian qua. 

Trước những lời “bóc phốt” của vợ, nam diễn viên bày tỏ mình "ngộp thở" trước tình yêu của cô và còn nhờ pháp luật can thiệp để tránh bị vợ cũ quấy rối.

Cựu mẫu Dương Yến Ngọc gây xôn xao khi nói vợ cũ Hoàng Anh bị trầm cảm nặng-1
Trong livestream mới nhất, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh - chia sẻ cô sẽ nhờ luật sư để bảo vệ mình và con gái

Trước câu chuyện không vui, nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm về 2 nhân vật chính. Mới đây, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cũng tham gia bình luận vào lùm xùm này.

Cựu mẫu Dương Yến Ngọc gây xôn xao khi nói vợ cũ Hoàng Anh bị trầm cảm nặng-2
Cựu người mẫu cho rằng vợ cũ Hoàng Anh đang bị trầm cảm mà không biết

Đính kèm những hình ảnh trong buổi livestream mới nhất của Quỳnh Như, Dương Yến Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân cho rằng vợ cũ Hoàng Anh bị trầm cảm sau sinh. Nàng Á hậu còn khẳng định chính Quỳnh Như và người thân cũng không biết cô mắc bệnh này.

Cựu mẫu Dương Yến Ngọc gây xôn xao khi nói vợ cũ Hoàng Anh bị trầm cảm nặng-3
Trước thắc mắc của một cư dân mạng, Dương Yến Ngọc cho biết nhờ vào năng lượng từ Quỳnh Như mà cô biết điều này

Lời phán xét có phần tự tin thái quá của chân dài được cộng đồng mạng quan tâm. Nhiều người để lại bình luận hoang mang khi người đẹp chỉ nhìn gương mặt thì đã đoán được bệnh tình của người khác. Dương Yến Ngọc không ngần ngại đáp lại những hoài nghi của mọi người.

Cựu mẫu Dương Yến Ngọc gây xôn xao khi nói vợ cũ Hoàng Anh bị trầm cảm nặng-4
Trước đó, chân dài từng gây xôn xao vì lời chúc kém duyên gửi đến Đông Nhi

Trước đó, Dương Yến Ngọc còn được dân mạng "ưu ái" đặt cho biệt danh “bà tám” bởi cô luôn thích tham gia bày tỏ ý kiến với những sự kiện, lùm xùm của showbiz. Người đẹp thường xuyên có những phát ngôn “kém duyên”, gây tranh cãi và luôn khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm mỗi khi nhắc đến.

Cựu mẫu Dương Yến Ngọc gây xôn xao khi nói vợ cũ Hoàng Anh bị trầm cảm nặng-5Cựu mẫu Dương Yến Ngọc gây xôn xao khi nói vợ cũ Hoàng Anh bị trầm cảm nặng-6

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/duong-yen-ngoc-gay-xon-xao-khi-noi-vo-cu-hoang-anh-bi-tram-cam-20201218161701984.html

Diễn viên Hoàng Anh Dương Yến Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao