Cựu người mẫu Mỹ ăn pizza lục từ thùng rác

Loni Willison tiếp tục chuỗi ngày sống cảnh vô gia cư, phải lục thùng rác tìm thức ăn.

Ngày 11/5, nguồn ảnh BackGrid cập nhật loạt hình cựu người mẫu Loni Willison ăn bánh pizza mà cô tìm thấy trong thùng rác. Sau đó, Willison còn chia sẻ bánh với một con sóc gần cô.

Lần này, cánh paparazzi ghi được hình ảnh Loni Willison trên đường phố Los Angeles, Mỹ trong bộ dạng nhếch nhác, kéo chiếc xe mang đầy túi, gối, ga trải giường...

Cựu người mẫu Mỹ ăn pizza lục từ thùng rác-1Cựu người mẫu Mỹ ăn pizza lục từ thùng rác-2
Hình ảnh mới nhất của cựu người mẫu Loni Willison. Ảnh: BackGrid.

Khi được phóng viên tiếp cận và hỏi thăm, Willison tỏ ra thoải mái, nhưng cũng nhanh chóng rời đi. Cô kéo chiếc xe đến những con phố khác để tiếp tục hành trình mưu sinh.

Theo The Sun, có người phát hiện Willison vào tháng 10/2020, sau hai năm cô gần như mất tích và bốn năm sống trong cảnh vô gia cư. Hôm 20/4, các tay máy paparazzi tiếp tục bắt gặp cựu người mẫu trong cảnh không nhà, cùng bộ dạng gầy guộc khó nhận ra.

Từ một chân dài gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm, Loni Willison của hiện tại xuống sắc do nghiện ngập và những biến cố tâm lý.

Cựu người mẫu Mỹ ăn pizza lục từ thùng rác-3

Cựu người mẫu Mỹ ăn pizza lục từ thùng rác-4
Loni Willison từng là người mẫu có ngoại hình nóng bỏng.

Loni Willison sinh năm 1983, là cựu người mẫu thể hình kiêm vận động viên nhu thuật người Mỹ. Cô từng xuất hiện với ngoại hình nóng bỏng trên các tạp chí Fit Lifestyle Magazine, Glam Fit magazine, Flavourmag...

Năm 2012, cô kết hôn với nam diễn viên Jeremy Jackson. Mối tình này chỉ kéo dài hai năm và kết thúc trong nước mắt. Willison tố cáo chồng cũ đã bạo hành, bóp cổ mình khi hai người cãi nhau tại nhà riêng. Thời điểm đó, Willison công bố hình ảnh gãy hai chiếc xương sườn, chấn thương cổ và trầy xước mặt.

Sau khi ly hôn, cựu người mẫu chuyển sang làm trợ lý cho một trung tâm thẩm mỹ ở thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, cô đã bị đuổi việc, mất nhà cửa và xe hơi, rồi lâm vào cảnh túng quẫn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuu-nguoi-mau-my-an-pizza-luc-tu-thung-rac-post1214750.html?fbclid=IwAR0PJG0JSIrb1kbRXgyek8xqGv-jR-KxX6bKgIxcg5OsQwghBAEZJOi4_g0

ly hôn người mẫu

Tin tức mới nhất