Cựu thành viên 365 nhá hàng ảnh cưới 'nóng hổi', hé lộ sắp 'về chung một nhà' với bạn gái Hoa hậu sau 6 năm hẹn hò?

Động thái mới nhất của cựu thành viên nhóm nhạc đình đám và bạn gái khiến netizen tò mò.

Tronie Ngô từng được biết đến là rapper chính của nhóm nhạc đình đám 365 một thời cùng với S.T Sơn Thạch, Jun Phạm, Will, Issac.

Năm 2013, nam ca sĩ bất ngờ thông báo rời nhóm cùng với đó là những lùm xùm liên quan đến hợp đồng lao động với công ty chủ quản là diễn viên Ngô Thanh Vân.

Sau khi rời nhóm, Tronie Ngô từng trải qua khoảng thời gian chật vật hoạt động nghệ thuật, duy trì tên tuổi nhưng sự nghiệp không mấy khởi sắc như trước.

Cựu thành viên 365 nhá hàng ảnh cưới nóng hổi, hé lộ sắp về chung một nhà với bạn gái Hoa hậu sau 6 năm hẹn hò?-1
Tronie Ngô từng được biết đến là rapper chính của nhóm nhạc đình đám 365 một thời cùng với S.T Sơn Thạch, Jun Phạm, Will, Issac

Ngày Valentine 2019, người hâm mộ bất ngờ khi chàng ca sĩ Tronie công khai bạn gái là MC Kiều Ngân sau 2 năm hẹn hò.

Từ khi công khai, cả 2 thường xuyên chia sẻ về những buổi hẹn, du lịch lãng mạn. Tronie Ngô và Kiều Ngân còn thường xuyên xuất hiện tham gia sự kiện cùng nhau. Đến nay, cặp đôi đã có 6 năm gắn bó và tình cảm vẫn mặn nồng như ngày đầu.

Mới đây, trên trang cá nhân, rapper Tronie Ngô và bạn gái khiến nhiều người không khỏi tò mò khi đồng loạt đổi ảnh đại diện đôi. Bức hình mới đầy tình cảm này khiến cư dân mạng suy đoán cặp đôi đang nhá hàng ảnh cưới.

Cựu thành viên 365 nhá hàng ảnh cưới nóng hổi, hé lộ sắp về chung một nhà với bạn gái Hoa hậu sau 6 năm hẹn hò?-2
Mới đây, trên trang cá nhân, rapper Tronie Ngô và bạn gái khiến nhiều người không khỏi tò mò khi đồng loạt đổi ảnh đại diện đôi

Bên dưới bài đăng, nhiếp ảnh gia có tiếng trong giới giải trí đồng thời là người chụp ảnh cho cả hai để lại bình luận đáng chú ý: "Ôi ảnh cưới nóng hổi hen".

Đáp lại, bạn gái Tronie Ngô không phủ nhận như trước mà còn tấm tắc khen ngợi nhiếp ảnh gia: "Bén ghê luôn, qua tay anh là đẹp".

Cựu thành viên 365 nhá hàng ảnh cưới nóng hổi, hé lộ sắp về chung một nhà với bạn gái Hoa hậu sau 6 năm hẹn hò?-3

Bên dưới bài đăng, nhiếp ảnh gia có tiếng trong giới giải trí đồng thời là người chụp ảnh cho cả hai để lại bình luận đáng chú ý: "Ôi ảnh cưới nóng hổi hen"

Nhiều người bạn khác cũng để lại bình luận "đợi thiệp", "nôn gặp cô dâu chú rể", "chúc mừng anh chị", cặp đôi cũng đều thả tim, thả biểu tượng like.

Động thái của cặp đôi càng khiến netizen tin chắc cả hai sắp tổ chức lễ cưới.

Cựu thành viên 365 nhá hàng ảnh cưới nóng hổi, hé lộ sắp về chung một nhà với bạn gái Hoa hậu sau 6 năm hẹn hò?-4
Động thái của cặp đôi càng khiến netizen tin chắc cả hai sắp tổ chức lễ cưới

Bạn gái Tronie Ngô là MC, người mẫu Kiều Ngân, sinh năm 1989 tại TP.HCM. Kiều Ngân không chỉ sở hữu nhan sắc thu hút, quyến rũ, còn là Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 và chiến thắng Én vàng 2017.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/cuu-thanh-vien-365-nha-hang-anh-cuoi-nong-hoi-he-lo-sap-ve-chung-mot-nha-voi-ban-gai-hoa-hau-sau-6-nam-hen-ho-629510.html

tronie nhóm 365

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao