Cựu thành viên A-JAX vì hẹn hò Naeun APRIL nên mới phải hết lời bênh vực?

Khi ghép các chữ cái đầu dòng mỗi câu sẽ được một câu hoàn chỉnh “내거에요” với ý nghĩa “cô ấy là của tôi”.

Yoonyoung – cựu thành viên A-JAX, từng hoạt động dưới chung công ty quản lý DSP Media vừa qua đã lên tiếng bảo vệ APRIL trước phốt bắt nạt đồng đội chấn động.

Không những vậy, idol này còn bóc ngược lại Hyunjoo vốn đã yếu kém muốn nổi tiếng nhưng lười biếng luyện tập, muốn thành Idol nổi tiếng nhưng chỉ thích làm việc nhẹ. “Cô thường xuyên biến mất không lý do mà chẳng ai liên lạc được, không tham gia các lớp luyện tập, không thực hiện lịch trình chung của nhóm chỉ với lý do có việc gấp”.

Cựu thành viên A-JAX vì hẹn hò Naeun APRIL nên mới phải hết lời bênh vực?-1
Yoonyoung
Cựu thành viên A-JAX vì hẹn hò Naeun APRIL nên mới phải hết lời bênh vực?-2
Hyunjoo

Bên cạnh đó, Yoonyoung cũng khẳng định rằng chính Hyunjoo mới là người không hề lắng nghe đồng đội, cứ nhắm mắt bịt tai làm theo những gì mình thích trong khi các thành viên khác thì luôn tìm cách để nói chuyện với Hyunjoo.

Tuy nhiên, cũng bởi điều đó mà Yoonyoung vướng phải nghi ngờ yêu đương với Naeun nên nói dối bao che cho APRIL cũng như Naeun.

Cựu thành viên A-JAX vì hẹn hò Naeun APRIL nên mới phải hết lời bênh vực?-3Cựu thành viên A-JAX vì hẹn hò Naeun APRIL nên mới phải hết lời bênh vực?-4

Một bài đăng story Instagram cũ của Yoonyoung có hình ảnh của Naeun kèm theo dòng caption bị đào mộ lại, nhiều netizen nhận thấy khi ghép các chữ cái đầu dòng mỗi câu sẽ được một câu hoàn chỉnh 내거에요với ý nghĩa “cô ấy là của tôi”.

Cựu thành viên A-JAX vì hẹn hò Naeun APRIL nên mới phải hết lời bênh vực?-5

Tin đồn này khiến Yoonyoung cũng nhận chỉ trích khi cố gắng bao che cho bạn gái, đổ oan cho người vô tội. Dù không biết liệu đây có phải sự thật hay không nhưng như thường lệ, DSP lên tiếng phủ nhận toàn bộ.

“Chẳng hợp lý chút nào khi tự nhiên tin đồn hẹn hò giữa Naeun và Yoonyoung nổ ra. Sau khi công ty trực tiếp nói chuyện với Naeun, những tin đồn đó là hoàn toàn vô căn cứ”.

Scandal bắt nạt đồng đội giữa APRIL và cựu thành viên Hyunjoong đến nay vẫn chưa có kết quả cuối cùng khi các nhân viên DSP, người thân đều đứng ra bảo vệ nhóm sau 2 bài đăng tố cáo từ em trai và bạn thân Hyunjoo.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/benh-april-cuu-thanh-vien-ajax-dinh-tin-hen-ho-n-253396.html

idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất