Cựu thành viên AOA cắt cổ tay, có dấu hiệu bất thường về tinh thần?

Các fans đang rất lo lắng cho trạng thái của Mina, họ liên tục gửi tin nhắn động viên cô bây giờ.

Mới đây, Mina - cựu thành viên AOA - khiến fans lo lắng tột độ khi đăng hình cổ tay dường như có vết cắt lên SNS. Người hâm mộ lo ngại cô đã tự cắt cổ tay của mình, vì ngoài bức ảnh ra Mina còn đăng những trạng thái cho thấy dấu hiệu tinh thần không ổn định như: "Lấp đầy".

Cựu thành viên AOA cắt cổ tay, có dấu hiệu bất thường về tinh thần?-1
Bức ảnh gây hoang mang cho fans

Trước đó, Mina còn từng đăng ảnh có chữ "NEWS" và viết: "Thật khó khăn, xin hãy dừng lại đi", "Bố mẹ ơi, con yêu hai người". 

Cựu thành viên AOA cắt cổ tay, có dấu hiệu bất thường về tinh thần?-2
"Thật khó khăn, xin hãy dừng lại đi" (bài đã bị xóa)

Cựu thành viên AOA cắt cổ tay, có dấu hiệu bất thường về tinh thần?-3
"Bố mẹ, con yêu hai người" (đã bị xóa)

Không biết Mina đã xảy ra chuyện gì hay gặp bất ổn gì, fans chỉ thấy cô có dấu hiệu không ổn định về tinh thần, tâm trạng sa sút đi thấy rõ. 

Hồi tháng 12, khi có tin Goo Hara tự sát, Mina cũng từng đăng 1 bài viết đầy khó hiểu: "Hy vọng có một ngày, các người sẽ nhìn thấy những gì các người không thể thấy. Kẻ giết người lại được đám đông ủng hộ. Nếu còn là con người thì phải thấy tội lỗi chứ. Tôi mong cái năm này sẽ kết thúc thật nhanh". 

Cựu thành viên AOA cắt cổ tay, có dấu hiệu bất thường về tinh thần?-4
Bức ảnh và chú thích này cũng đã bị xóa

Hiện giờ, vì lo sợ nữ Idol sinh năm 1993 sẽ có thêm nhiều hành động tiêu cực, gây hại đến bản thân, cộng đồng fans đã liên tục để lại lời nhắn động viên tinh thần Mina. Fans e ngại hiệu ứng cánh bướm từ cái chết của Sulli và Goo Hara sẽ tác động đến tinh thần của cô. 

Cựu thành viên AOA cắt cổ tay, có dấu hiệu bất thường về tinh thần?-5
Mina lúc còn hoạt động với AOA 

Được biết Mina đã kết thúc hợp đồng với FNC và rời nhóm nhạc AOA vào tháng 5/2019 để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên từ đó tới nay không có thêm thông tin nào về sự nghiệp riêng của Mina, kể cả việc cô có tiếp tục đóng phim hay không.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cuu-thanh-vien-aoa-cat-co-tay-co-dau-hieu-bat-thuong-ve-tinh-than-1860278.html

Goo Hara AOA Sulli

Tin tức mới nhất