Em trai cựu thành viên APRIL tố chuyện chị gái từng bị bắt nạt đến mức muốn tự tử

Em trai của Lee Hyunjoo cho biết chị gái đã phải chịu sự bắt nạt và tẩy chay, cô lập rất lớn trong nhóm. Thậm chí khi viết thư xin rút nhóm cô còn mang tiếng kẻ phản bội.

Nhóm nhạc Kpop April debut năm 2015 nhưng cho đến hiên tại đã qua 2 lần thay đổi đội hình, một lần vào tháng 9/2015, chỉ 7 tháng sau khi ra mắt với sự ra đi của trưởng nhóm Somi, và lần tiếp theo là vào năm 2016 khi thành viên Hyunjoo rời đi và được thay thế bởi Chaekyung cùng Rachel.

Em trai cựu thành viên APRIL tố chuyện chị gái từng bị bắt nạt đến mức muốn tự tử-1
Hyunjoo

Em trai cựu thành viên APRIL tố chuyện chị gái từng bị bắt nạt đến mức muốn tự tử-2
Đội hình April hiện tại

Hyunjoo thời điểm đó thông báo về sự ra đi với lý do muốn tâp trung vào diễn xuất thay vì nghiệp Idol, tuy nhiên mới đây một netizens tự xưng là em trai Hyunjoo bất ngờ tố cáo chị gái buộc phải rời khỏi nhóm vì bị tẩy chay, bắt nạt bởi các thành viên khác.

Xin chào, tôi là em trai của Lee Hyunjoo, cựu thành viên APRIL.

Từ vài năm trước, tôi luôn muốn nói ra sự thật, nhưng tôi đã cố gắng kiềm lại khi nghĩ đến tương lai của chị gái mình. Nhưng hiện tại, tôi nghĩ rằng mình cần phải can đảm nói ra, vì vậy tôi đã viết bài đăng như thế này.

Người ta nói rằng chị gái tôi đã rời khỏi APRIL vì muốn theo đuổi diễn xuất, nhưng sự thật không phải vậy. Chị gái tôi đã phải chịu sự bắt nạt và tẩy chay,cô lập rất lớn trong nhóm, và vì điều đó, chị ấy đã phải chịu rất nhiều khó khăn, bao gồm cả chứng rối loạn hoảng sợ và khó thở. Cuối cùng chị gái tôi thậm chí còn cố tự tử.

Em trai cựu thành viên APRIL tố chuyện chị gái từng bị bắt nạt đến mức muốn tự tử-3

Tôi và bố mẹ đến giờ vẫn cảm thấy tan nát cõi lòng khi nghĩ lại khoảng thời gian đó. Bởi chị gái tôi nói sẽ rời nhóm, nên tôi bảo chị ấy rằng cứ nói với công ty là muốn rời đi để theo đuổi diễn xuất, và chị ấy nghe theo.

Vào thời điểm đấy, gia đình tôi không biết chuyện đó. Tuy nhiên, sau khi viết bức thư rút khỏi nhóm, chị tôi đã trở thành kẻ phản bội đồng đội vì lợi ích của bản thân và phải chịu những lời bình luận ác ý rất khó nghe. Chị ấy cũng không nhận được một lời xin lỗi nào từ các thành viên, mà thay vào đó vài thành viên trong nhóm còn cười nhạo khi thấy mẹ tôi đến công ty.

Em trai cựu thành viên APRIL tố chuyện chị gái từng bị bắt nạt đến mức muốn tự tử-4

Chị gái tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ với công việc đang theo đuổi, vì vậy tôi đã cố gắng nén lại cơn tức giận để không làm tổn hại đến hình ảnh nghệ sĩ của chị ấy. Nhưng tôi quyết định nói điều này vì tôi không thể chịu đựng thêm việc phải nhìn các thành viên đang sống tốt như thể chẳng làm gì sai.

Ngay cả tôi còn thấy khổ sở như vậy, nên khi nghĩ đến chị gái tôi sẽ cảm thấy thế nào, tôi vô cùng khó chịu và tức giận. Tôi không còn muốn thấy hình ảnh những thành viên này hoạt động thêm nữa. Tôi hy vọng bọn họ không tiếp tục xuất hiện trên TV, khiến gia đình tôi nhớ về những gì đã xảy ra vào thời điểm đó. Tôi không muốn chị gái phải khổ sở thêm nữa."

Em trai cựu thành viên APRIL tố chuyện chị gái từng bị bắt nạt đến mức muốn tự tử-5
Bài đăng gốc từ em trai Hyunjoo

Đáp lại bài đăng tố cáo, công ty chủ quản DSP Media mới chỉ đưa ra phản hồi đang điều tra làm rõ sự việc.

Sau khi rời April, Hyunjoo biến mất 2 năm, sau đó trở lại với vai trò Idol khi tham gia show sống còn The Unit và dành được suất debut trong dàn lineup cuối cùng trong đội hình UNI.T. Dù nhận được nhiều tình cảm từ khán giả, nhưng nhóm nhạc dự án buộc phải tan rã sau 5 tháng hoạt động vào tháng 10/2018.

Em trai cựu thành viên APRIL tố chuyện chị gái từng bị bắt nạt đến mức muốn tự tử-6

Về phía April, có thể nói kể từ khi debut đến nay cũng đã 6 năm, nhưng April vẫn chưa thể bật lên so với nhiều nhóm nhạc cùng thời, thậm chí là so với nhiều tân binh hiện tại. Thành viên được quan tâm và cũng là cây hút fan chính của April thuộc về thành viên Naeun, khi cô được đánh giá khá cao với vai diễn trong cả 2 phần của web series A-Teen, giữ vai trò host của một số show quảng bá âm nhạc.

Em trai cựu thành viên APRIL tố chuyện chị gái từng bị bắt nạt đến mức muốn tự tử-7
Naeun

Tuy nhiên, nếu như lời tố cáo là đúng, thì có lẽ đây sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp của April, cũng giống như AOA với vụ bắt nạt chấn động năm 2020. Các fan của Naeun hiện đang lo lắng đứng ngồi không yên nếu cô nàng thực sự cũng tham gia vào hành vi tẩy chay, bắt nạt đồng đội.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuu-thanh-vien-april-tung-bi-bat-nat-den-muon-tu-tu-n-253224.html

idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất