Cựu thành viên BIGBANG tiết lộ nỗi vất vả ít ai biết

Từng không được đánh giá cao về giọng hát, cựu thành viên BIGBANG gây bất ngờ khi tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ bản Hàn.

Tuy không còn là thành viên BIGBANG nhưng Seungri vẫn được người hâm mộ xem là "mảnh ghép" không thể thiếu của nhóm nhạc đình đám này. Sự nỗ lực của nam thần tượng xuyên suốt những ngày còn hoạt động trong nhóm là điều không cần bàn cãi.

Thời điểm 4 thành viên còn lại của BIGBANG đều nhập ngũ, Seungri đã vô cùng năng nổ tham gia các chương trình giải trí và cũng là "vựa muối" được khán giả yêu mến.

Cựu thành viên BIGBANG tiết lộ nỗi vất vả ít ai biết-1

Tuy không còn là thành viên BIGBANG nhưng Seungri vẫn được người hâm mộ xem là "mảnh ghép" không thể thiếu của nhóm nhạc đình đám này. Sự nỗ lực của nam thần tượng xuyên suốt những ngày còn hoạt động trong nhóm là điều không cần bàn cãi. Thời điểm 4 thành viên còn lại của BIGBANG đều nhập ngũ, Seungri đã vô cùng năng nổ tham gia các chương trình giải trí và cũng là "vựa muối" được khán giả yêu mến.

Từng không được đánh giá cao về giọng hát, "em út" BIGBANG cũng đã tìm đến Ca Sĩ Mặt Nạ bản Hàn để chứng minh thực lực của mình. Anh lấy biệt danh là Hedgehog (tạm dịch: Nhím), trình diễn 2 vòng thi gây ấn tượng với khán giả. Ở vòng đầu tiên, Seungri đã đánh bại được mỹ nam RoWoon của SF9 nhưng sang đến vòng 2, nam thần tượng lại "bại trận" trước Solji - trưởng nhóm tài năng của EXID.

Sau khi lột mặt nạ, Seungri đã hài hước kể về "nỗi khổ" khi phải đeo mặt nạ suốt 10 tiếng liên tục, bị ngó lơ vì không ai biết danh tính của mình: "Tôi biết quy định của chương trình là phải đeo mặt nạ, nhưng mà không phép được nói chuyện suốt 10 tiếng thì... ôi trời ơi! Đây là lần đầu tiên trong suốt 13 năm sự nghiệp tôi bị ngó lơ như vậy!".

Cựu thành viên BIGBANG tiết lộ nỗi vất vả ít ai biết-2

Nói về lý do tham gia chương trình, "em út" BIGBANG đã có chia sẻ đầy xúc động: "Các anh đã rất lo lắng và sợ tôi sẽ làm hỏng sân khấu hôm nay. Tôi rất muốn các anh sẽ xem được màn trình diễn của tôi. Tôi muốn cho các thành viên BIGBANG đang tham gia quân ngũ thấy được điều này. Hi vọng là họ sẽ tự hào và cũng mong các thành viên BIGBANG biết được rằng tôi đã làm việc chăm chỉ như thế nào".

Cựu thành viên BIGBANG tiết lộ nỗi vất vả ít ai biết-3Cựu thành viên BIGBANG tiết lộ nỗi vất vả ít ai biết-4

Seungri dù nuối tiếc khi phải dừng chân tại chương trình khá sớm nhưng thời điểm đó anh đã hứa sẽ tập trung nhiều vào ca hát thay vì kinh doanh: "Tôi có chút buồn khi không lọt vào vòng 3, nhưng sau khi nghe phần trình diễn của đối thủ, tôi đã rơi nước mắt và tự hỏi mình sao lại có suy nghĩ muốn vào vòng 3 cơ chứ. Tôi thấy mình thật ngốc, từ nay tôi sẽ tạm ngừng kinh doanh và tập trung ca hát trở lại. Tôi nhận ra có rất nhiều người ngạc nhiên trước khả năng ca hát của tôi. Thật tuyệt vời khi có nhiều người yêu thích, la hét ủng hộ giọng hát của tôi. Xin hãy ủng hộ tôi nhiều hơn nữa".

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/cuu-thanh-vien-bigbang-tiet-lo-noi-vat-va-it-ai-biet-dang-sau-ca-si-mat-na-ban-han-2022100523031123.htm

Bigbang Seungri

Tin tức mới nhất