Cựu thành viên WINNER quanh co khi bị tố bạo hành, dùng chất cấm

Nam Tae Hyun gửi lời xin lỗi tới công chúng nhưng lại tránh nhắc đến việc dùng chất cấm.

Vào ngày 19 tháng 8, thí sinh chương trình thực tế Hàn Quốc Heart Signal 3, Seo Min Jae đăng một loạt bài viết trên Instagram, tố bạn trai cũ Nam Tae Hyun dùng ma túy và bạo hành mình.

"Nam Tae Hyun đã chơi philopon, kim tiêm anh ta dùng hoặc là ở trong phòng tôi, hoặc là ở văn phòng của tôi, và anh ta còn đánh tôi nữa", cô viết trong bài đăng đầu tiên.

Cựu thành viên WINNER quanh co khi bị tố bạo hành, dùng chất cấm-1
Bài đăng đầu tiên của Seo Min Jae

Sau đó, cô Seo đăng liên tiếp nhiều bài đăng khác, với nội dung khá rời rạc. Nhiều người thậm chí còn không hiểu cô đang nói điều gì. 

Đến ngày 21 tháng 8, Seo Min Jae đã đăng tải một bài đăng mới, qua đó xin lỗi công chúng vì sai lầm và khẳng định mình không tỉnh táo khi đăng bài tố Nam Tae Hyun: 

"Xin chào. Đây là Seo Min Jae. Tôi đăng bài để nói với các bạn về chuyện của ngày hôm qua. Thứ nhất, tôi đã đánh nhau với người yêu do lỗi của cả hai.

Trước đó, tôi đã uống nhiều thuốc hơn so với liều mà bác sĩ kê. Tôi hiện đang dùng thuốc vì mắc các vấn đề tâm thần do căng thẳng. Tôi bị mất nhận thức đến mức đến tận bây giờ tôi vẫn chưa thể nhớ được chính xác điều gì đã diễn ra. 

Vì lý do này, tôi đã đăng nhiều bài đăng không đúng sự thật và hiện giờ tôi đang ở bệnh viện vì vô tình bị thương. Tôi đăng bài (giải thích) hơi muộn vì tôi đang tiếp nhận trị liệu. Cả hai chúng tôi đã hòa giải với nhau. Tôi xin lỗi vì khiến nhiều người lo lắng như vậy". 

Cựu thành viên WINNER quanh co khi bị tố bạo hành, dùng chất cấm-2
Nam Tae Hyun từng là một idol có nhiều tiềm năng trước khi rời WINNER

Ngay sau đó vài giờ, cựu thành viên WINNER cũng đăng tải một bài viết lên Instagram cá nhân. Anh nói khá ngắn gọn, chủ yếu chỉ xin lỗi vì đã làm phiền công chúng nhưng lại tránh nhắc đến cáo buộc dùng chất cấm: 

"Xin chào. Đây là Nam Taehyun. Tôi xin lỗi vì để mọi người ngạc nhiên vì những gì diễn ra trước đó. Chúng tôi, những người yêu nhau đã có xô xát, nhưng chúng tôi đã hòa giải. Tôi thành thật xin lỗi khi để nhiều người lo lắng vì những vấn đề cá nhân của tôi". 

Tất cả các bài đăng buộc tội do Seo Min Jae đăng tải trước đó đã bị gỡ xuống Instagram. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-thanh-vien-winner-quanh-co-khi-bi-to-bao-hanh-dung-chat-cam-n-317807.html

Nam Tae Hyun WINNER

Tin tức mới nhất