Cựu thành viên Wonder Girls từng muốn chết vì người cha cưỡng dâm, lừa đảo

Ca sĩ HA:TFELT (cựu thành viên nhóm Wonder Girls Yeeun) cho biết cô từng muốn chết và sẽ không bao giờ tha thứ cho những tội lỗi mà cha mình đã gây ra.

HA:TFELT đã xuất hiện trên chương trình giải trí của Channel A mang tên: ”Oh Eun Young’s Golden Counseling Center” vào ngày 11 tháng 3 vừa qua. Đây là chương trình mà chuyên gia sẽ gỡ rối các vấn đề cho những khách mời tham gia.

Vào ngày này, HA:TFELT đã chia sẻ câu chuyện vô cùng đau lòng của mình: ”Cha tôi đang ở trong tù vì tội lừa đảo. Nó đã được khoảng 5 năm rồi. Bây giờ tôi đang sống cuộc sống như thể không có cha vậy. Mọi người xung quanh tôi bảo hãy tha thứ cho ông ấy nhưng tôi nghĩ rằng trên đời này có một số chuyện thực sự không thể tha thứ nổi”.

Cựu thành viên Wonder Girls từng muốn chết vì người cha cưỡng dâm, lừa đảo-1

Trước đó, cha ruột của nữ ca sĩ đã bị bắt vì tội lừa đảo số tiền lên tới 20 tỷ won (khoảng hơn 405 tỷ đồng). Bên cạnh đó, người này còn bị cáo buộc cưỡng dâm tín đồ tôn giáo khi họ đến nhà thờ của ông ta.

Cựu thành viên Wonder Girls cho biết cô đã nghĩ về cái chết rất nhiều vào khoảng thời gian tồi tệ đó. HA:TFELT còn nói thêm rằng lần đầu tiên cô tiếp xúc với âm nhạc là khi bố mẹ đang cãi nhau gay gắt ở bên ngoài.

Tôi thực sự ghét và sợ nghe thấy tiếng đánh nhau, chửi nhau nên tôi đã quyết định đi nghe nhạc. Âm nhạc đã chữa lành cho cuộc đời tôi”, nữ ca sĩ tâm sự.

Cựu thành viên Wonder Girls từng muốn chết vì người cha cưỡng dâm, lừa đảo-2

Sau khi nghe câu chuyện của HA:TFELT, tiến sĩ đã bày tỏ suy nghĩ của mình và an ủi cô: ”Bạn đã làm rất tốt. Nếu bạn vẫn còn hận cha mình bạn không cần phải cố gắng buông bỏ những cảm xúc đó một cách nhanh chóng. Ngay cả khi bạn ghét cha mình, bạn cũng không hề là người xấu. Tôi không bảo bạn phải phát triển thêm nỗi hận thù trong lòng bạn nhưng hãy cảm nhận và suy nghĩ về nó một cách thật thấu đáo như cách bạn tiêu hóa thức ăn vậy”.

Chuyên gia cũng mong rằng sau buổi phát sóng, HA:TFELT sẽ có thể vẽ ra một ranh giới rõ ràng. Mặc dù là cha ruột nhưng những tội lỗi mà ông ấy đã gây ra không liên quan gì tới cô.

Cựu thành viên Wonder Girls từng muốn chết vì người cha cưỡng dâm, lừa đảo-3

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ thêm một câu chuyện: ”Bất cứ khi nào tôi viết 'Thanks to' trong các album của mình tôi cũng không bao giờ đề cập đến tên ông ấy. Ông ấy luôn tức giận thậm chí còn đe dọa tôi vì chuyện này. Ông ấy nói rằng sẽ tổ chức một buổi họp báo trước trụ sở JYP để tiết lộ tôi là một đứa trẻ hư hỏng và vô ơn với bố mẹ”.

Cựu thành viên Wonder Girls từng muốn chết vì người cha cưỡng dâm, lừa đảo-4

HA:TFELT ra mắt vào năm 2007, là một trong những giọng ca chính của nhóm nhạc nữ đình đám Wonder Girls. Cô chính thức bước vào con đường solo vào năm 2014.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-thanh-vien-wonder-girls-tung-muon-chet-vi-nguoi-cha-cuong-dam-lua-dao-n-299239.html

Wonder Girls

Tin tức mới nhất