Cựu thiên thần Miranda Kerr U40 hack tuổi như gái 18 với áo len

Loạt công thức diện áo len của Miranda Kerr rất đáng để chị em áp dụng khi vừa có khả năng hack tuổi hiệu quả vừa ghi điểm phong cách.

Thời tiết mùa xuân không quá lạnh, trong những ngày nắng ấm, mẫu áo len mỏng sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất để diện đi làm, đi chơi hay đi hẹn hò. Đặc biệt món đồ này cũng là một trong những items "chân ái" của Miranda Kerr - cựu thiên thần Victoria's Secret.

Dù năm nay đã 39 tuổi nhưng chân dài vẫn sở hữu style vô cùng trẻ trung, sành điệu. Dưới đây là một loạt cách diện áo len mỏng của Miranda Kerr mà chị em có thể áp dụng để hack tuổi.

Cựu thiên thần Miranda Kerr U40 hack tuổi như gái 18 với áo len-1
Áo len mỏng tông màu trắng kết hợp với quần jeans tối màu giúp Miranda Kerr toát lên vẻ rạng rỡ nhưng không kém phần trang nhã. Kiểu tóc búi cao càng nâng tầm vẻ ngoài trẻ trung cho cựu thiên thần.

Cựu thiên thần Miranda Kerr U40 hack tuổi như gái 18 với áo len-2
Áo len sắc vàng nhạt khi kết hợp cùng quần jeans tạo nên bộ đồ nổi bật, sành điệu, chị em có thể áp dụng từ công sở ra phố mà chẳng cần phải suy nghĩ nhiều.

Cựu thiên thần Miranda Kerr U40 hack tuổi như gái 18 với áo len-3
Miranda Kerr mix áo len đỏ cùng quần jeans rách đơn giản mà cực kì hài hòa. Chọn thêm phụ kiện với thiết kế mảnh mai, tinh tế sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ.

Cựu thiên thần Miranda Kerr U40 hack tuổi như gái 18 với áo len-4
Áo len tăm mỏng màu nâu là lựa chọn mà các chị em không thể bỏ qua vì rất dễ mặc, đem đến vẻ sang xịn và tôn da. Miranda Kerr mix mẫu áo len với quần jeans đen, thêm phụ kiện vòng cổ, vòng tay kim loại tạo điểm nhấn.

Cựu thiên thần Miranda Kerr U40 hack tuổi như gái 18 với áo len-5
Áo len tăm màu xanh tươi sáng + quần jeans mang đến cho Miranda Kerr vẻ đẹp long lanh, sang xịn mịn, nhấn nhá vài món phụ kiện kim loại là đủ sức nổi bật. 

Cựu thiên thần Miranda Kerr U40 hack tuổi như gái 18 với áo len-6
Công thức kết hợp áo cardigan mỏng dáng croptop, cộc tay, quần jeans giúp Miranda Kerr khoe khéo vòng eo thon gọn tôn lên gu thời trang sexy, phá cách.

Cựu thiên thần Miranda Kerr U40 hack tuổi như gái 18 với áo len-7
Ngay cả khi diện mẫu áo tông màu neon khá kén người mặc thì Miranda Kerr vẫn tạo nên outfit cực chất chỉ bằng cách đơn giản là kết hợp cùng quần jeans và đi sneaker nhiều màu.

Cựu thiên thần Miranda Kerr U40 hack tuổi như gái 18 với áo len-8
Kiểu áo cardigan cài khuy hờ hững vốn đã nổi bật, chị em cứ kết hợp cùng quần jeans là có được vẻ ngoài ấn tượng như cựu thiên thần.

Cựu thiên thần Miranda Kerr U40 hack tuổi như gái 18 với áo len-9
Áo len mỏng họa tiết kẻ ngang luôn là item hack tuổi. Vì thế, Miranda Kerr thường ưu tiên chọn mẫu áo mang tông màu nổi để tạo cảm giác trẻ trung hơn gấp bội phần.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuu-thien-than-miranda-kerr-u40-dien-ao-len-tre-xinh-nhu-gai-18-n-296364.html

Mix đồ Miranda Kerr

Tin tức mới nhất