Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump nói về Johnny Depp - Amber Heard

Ông Donald Trump vừa lên tiếng thể hiện quan điểm của ông trong vụ kiện giữa 2 ngôi sao Hollywood - Amber Heard và Johnny Depp.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump nói về Johnny Depp - Amber Heard-1
Trong đăng tải của mình, ông Donald Trump viết: "Có ai theo dõi vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard không? Thật là một cặp đôi đáng yêu phải không các bạn?" (Ảnh: Daily Mail).

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có một đăng tải trên mạng xã hội thể hiện cách nhìn nhận có phần hài hước của ông xung quanh vụ kiện rình rang giữa 2 ngôi sao Hollywood - Amber Heard và Johnny Depp.

Ông gọi 2 ngôi sao điện ảnh này "một cặp đôi đáng yêu" sau khi báo chí Mỹ liên tục đăng tải từng thông tin xoay quanh vụ kiện rình rang giữa Depp và Heard trong suốt vài tuần qua.

Trong những tuần qua, cả Amber Heard và Johnny Depp đã liên tục đưa ra những cáo buộc gây sửng sốt về người từng là bạn đời của mình.

Cả hai đều cho rằng chính họ mới là nạn nhân của bạo hành thể chất và tinh thần trong gia đình, bên cạnh đó, họ cùng cho rằng những lời cáo buộc sai sự thật của đối phương đã gây ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh và sự nghiệp của mình, nên đôi bên đều đòi bồi thường những khoản tiền lớn.

Johnny Depp là bên đệ đơn kiện trước, anh đòi bồi thường 50 triệu USD. Amber Heard kiện ngược lại và đòi bồi thường 100 triệu USD.

Từng động thái, từng phát ngôn trước tòa của Depp và Heard cùng những nhân vật liên quan đều trở thành tin tức nóng, xuất hiện trên khắp các tờ tin tức của Mỹ và của cả báo chí quốc tế thời gian qua.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump nói về Johnny Depp - Amber Heard-2
Thực tế, vụ việc ly hôn giữa Johnny Depp và Amber Heard đã bị gọi là "vụ ly hôn thế kỷ" (Ảnh: Daily Mail).

Thực tế, vụ việc ly hôn giữa Johnny Depp và Amber Heard đã bị gọi là "vụ ly hôn thế kỷ", khi mọi chuyện diễn ra quá rắc rối, kéo dài, và làm sụp đổ hình ảnh của 2 ngôi sao điện ảnh nổi tiếng ở Hollywood.

Thậm chí, thời gian đôi bên theo đuổi việc kiện tụng sau khi ly hôn còn dài hơn nhiều so với quãng thời gian ngắn ngủi họ gắn bó trong hôn nhân (2 người kết hôn hồi tháng 2/2015, Amber Heard đệ đơn ly hôn hồi tháng 5/2016).

Trong đăng tải của mình, ông Donald Trump viết: "Có ai theo dõi vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard không? Thật là một cặp đôi đáng yêu phải không các bạn?

Trước hết, Johnny kiện Amber vì một bài viết mà cô ấy gửi cho một tờ tin tức nhỏ, thực tế, chẳng mấy ai đọc bài viết đó đâu, nhưng vì Johnny không muốn hình ảnh mình trước công chúng bị ảnh hưởng vì bài viết ấy, nên anh ấy phải kiện. Và rồi sự việc đã diễn ra như thế nào?

Cô ấy kiện ngược lại và đòi bồi thường 100 triệu USD. Những cáo buộc trước tòa mà đôi bên đưa ra là rất nhiều và rất khủng khiếp. Liệu rồi họ có quay lại với nhau và kể từ đó sống hạnh phúc trong yên bình được không nhỉ?".

Thực tế, những thông tin mà Depp và Heard đưa ra trước tòa đã khiến rất nhiều người sửng sốt trước mức độ khủng hoảng và hỗn loạn từng xảy ra trong mối quan hệ giữa họ trước khi ly hôn.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/cuu-tong-thong-my-donald-trump-len-tieng-ve-johnny-depp-va-amber-heard-20220519172319667.htm

Amber Heard Johnny Depp Donald Trump

Tin tức mới nhất