'Đá' bạn gái chạy theo tình cũ, hết tiền vẫn hỏi vay không xấu hổ

Mọi người nói rằng anh không xứng với em. Em giấu bố giấu mẹ, em bán cả những thứ thân thương nhất để giúp anh... Để rồi...

Khi yêu, nhiều người trong chúng ta đều mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất đến cho người mình yêu.

Chính bởi vậy nên những khoản tiền, những món quà cũng chính là cách để những người yêu nhau thể hiện tình cảm với nhau. Tuy nhiên, cũng có không ít người tỏ ra vụ lợi trong chuyện tình cảm.

Mới đây, trên mạng xã hội, một cô gái đã tâm sự chuyện tình cảm của mình khi dại khờ yêu một chàng trai.

Là một người không có nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình yêu, vì vậy mà khi yêu cô dâng hiến hết mình và từng bán tất cả những thứ quan trọng của mình để đưa cho người yêu.

Tuy nhiên, chàng trai này lại thay lòng đổi dạ và chạy theo "em gái mưa" nên cô dứt khoát chấm dứt chuyện tình cảm.

Đá bạn gái chạy theo tình cũ, hết tiền vẫn hỏi vay không xấu hổ-1

"Một lần nữa, anh lại khiến em nhớ rằng lí do tại sao em không nên mở lòng với người khác. Anh sẽ chẳng thấy được những tháng ngày đó đã khiến em thấy ám ảnh và đau lòng đến mức em đã sợ phải bước vào mối quan hệ với người khác.

Anh biết điều đau lòng nhất là gì không? Là khi anh làm tất cả những điều đau lòng nhất với em, em cũng chưa từng giận anh, mà em hận chính mình đã khiến bản thân đến bước đường cùng.

Mọi người nói rằng, anh không xứng với em, chỉ em biết điều gì khiến mình làm vậy lúc đó. Là em giấu bố giấu mẹ, em bán cả những thứ thân thương nhất để giúp anh.

Là tình yêu và sẵn sàng ở cạnh anh. Là cách em cãi nhau và phải đi chạy vạy từng bữa cơm, em xót xa cho anh, thế nhưng anh thì nhớ bạn ấy - người yêu cũ của anh.

Là những đêm dài em khóc vì nghĩ bản thân không xứng đáng được thương. Anh đừng bảo em nghĩ vớ vẩn, cái cách anh đối xử với em đã chứng minh điều đó.

Anh còn nhớ ai đã ở bên anh lúc anh đi viện, cho anh mượn tiền nhập viện, bán cả lap đi để giúp anh không? Hay thậm chí năn nỉ bạn bè em hỗ trợ anh mua lap? Những cái đó chắc là anh quên rồi. Nên anh im lặng với em và đi cùng 'em gái anh'.

Khi anh lựa chọn rời bỏ em, bênh người con gái đó, có nghĩa đã thật sự kết thúc rồi, em không nên cố chấp như thế.

Đến ngày hôm nay em thấy nó không đáng một chút nào. Bản thân em không xứng đáng bị đối xử như cách anh đối xử với em, như cách em dằn vặt chính bản thân mình.

Cảm ơn anh đã quay lại để khiến em nhận ra, không phải cố chấp nào cũng đúng. Cuối cùng em cũng có thể tha thứ cho bản thân được rồi!".

Đá bạn gái chạy theo tình cũ, hết tiền vẫn hỏi vay không xấu hổ-2
Từ khi còn yêu nhau, chàng trai thường xuyên có ý xin tiền của bạn gái

Đá bạn gái chạy theo tình cũ, hết tiền vẫn hỏi vay không xấu hổ-3
Đến khi chia tay vẫn có can đảm nhắn tin vay tiền người yêu cũ

Dạo gần đây, có vẻ như cuộc sống của chàng trai gặp chút khó khăn nên đã nhắn tin vay cô gái tiền. Nhưng, cô gái ngày xưa nay đã khác rồi, cô thẳng thừng từ chối và không muốn nghe bất cứ lời giải thích nào.

Sự dứt khoát của cô gái được cư dân mạng nhiệt liệt ủng hộ, mối tình này sẽ là bài học kinh nghiệm để sau này cô có thể lý trí hơn khi yêu và không để người khác lợi dụng tình cảm của mình.

"Không hiểu thanh niên này lấy can đảm ở đâu mà nhắn tin vay tiền người yêu cũ"

"May là dứt khoát sớm, chứ cưới loại này là hỏng cả đời"

"Thôi, chia tay để có thêm kinh nghiệm tình trường"

Thế mới nói, trong tình yêu, khi bạn càng hết lòng vì người ta thì người ta lại coi đó là nghĩa vụ, là chuyện đương nhiên bạn phải làm.

Đừng cho đi quá nhiều, hãy luôn yêu thương bản thân mình trước, lúc đó đối phương mới tự biết cách trân trọng chúng ta.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/da-ban-gai-chay-theo-tinh-cu-het-tien-van-hoi-vay-khong-xau-ho-n-304483.html

tình cũ cắm sừng người yêu cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao