Đã bắt được nghi can sát hại người phụ nữ rồi trói vào gốc cây

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Giang đã bắt được nghi can sát hại chị Lùng Thị D.



Sau khi phát hiện thi thể chị Lùng Thị D. (39 tuổi, trú tại thôn Tân Lợi, xã Tân Thành, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) trong tư thế hai tay bị trói vào gốc cây, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Giang đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Qua nhận định ban đầu, lực lượng chức năng xác định đây là một vụ giết người rất dã man, hành vi của kẻ gây án hết sức tàn độc nên đã khẩn trương vào cuộc xác minh, truy bắt nghi can gây án.
 

Đã bắt được nghi can sát hại người phụ nữ rồi trói vào gốc cây - Ảnh 1.
 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và với quyết tâm nhanh chóng bắt được hung thủ để mang lại bình yên cho nhân dân, chỉ trong một thời gian ngắn, cơ quan Công an đã xác định được nghi can liên quan đến cái chết của chị D. là Long Quang Vui (SN 2002, trú tại xã Đồng Tâm, huyện Bắc Quang).

Tại cơ quan công an, Long Quang Vui đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
 

Đã bắt được nghi can sát hại người phụ nữ rồi trói vào gốc cây - Ảnh 2.
Khu vực phát hiện thi thể chị D.
 

Trước đó, vào sáng sớm ngày 20/4, trong lúc đi lên đồi chè ở thôn Tân Lợi (xã Tân Thành, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang) người dân đã phát hiện thi thể một người phụ nữ trong tình trạng tay bị trói vào gốc cây, váy lật ngược nên đã thông báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Qua kiểm tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định nạn nhân tên Lùng Thị D. (39 tuổi, trú tại xã Tân Thành, huyện Bắc Quang).

Trao đổi với PV vào chiều 21/4, lãnh đạo UBND xã Tân Thành cho biết, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để tiến hành các thủ tục mai táng.

Hiện địa phương và người nhà đã làm xong thủ tục mai táng cho chị D.

Vị này cũng cho hay, ở địa phương, chị D. có chồng và 3 con, đứa lớn 15 tuổi, đứa nhỏ 9 tuổi. Hiện trường vụ việc cách nhà nạn nhân gần 1km.
 


 Theo Trí thức trẻ


những cái chết bí ẩn giết người hiếp dâm

Tin tức mới nhất