NÓNG: Đã bắt nữ đại gia Ngân 'Gốm' khi đang trốn ở Thanh Hoá

Sáng 17/8, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết cơ quan công an đã bắt được Đỗ Thị Kim Ngân (thường được gọi là Ngân "Gốm").

Cụ thể, vào chiều 16/8, Ngân bị Công an tỉnh Thanh Hoá bắt giữ tại tỉnh này, sau đó đã bàn giao cho phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội.

"Do tình hình dịch bệnh nên khi tiếp nhận đối tượng, cơ quan công an phải xử lý theo quy trình để đảm bảo phòng dịch, hiện các đơn vị cũng đang củng cố để xử lý theo quy định pháp luật", vị lãnh đạo nói.

Trước đó vào chiều 13/8, lãnh đạo Công an quận Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã phát Thông báo truy tìm Đỗ Thị Kim Ngân (SN 1985, trú thôn 4, Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm (thường được gọi là Ngân "Gốm").

NÓNG: Đã bắt nữ đại gia Ngân Gốm khi đang trốn ở Thanh Hoá-1
Đỗ Thị Kim Ngân bị nhiều người tố lừa đảo

Theo đó, từ tháng 8/2020 đến nay, cơ quan Công an quận Gia Lâm đã nhận được một số đơn tố cáo Đỗ Thị Kim Ngân về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo nội dung tố cáo, Ngân đã sử dụng tài khoản Facebook: Đỗ Thị Kim Ngân Paula, Ngân Gốm, tài khoản Zalo Ngân gốm để livestream (phát trực tiếp) trên mạng xã hội, lợi dụng sự cả tin của mọi người để bán sản phẩm gốm và các mặt hàng khác với giá rẻ hơn so với thị trường.

Đáng chú ý, Ngân còn dùng việc bán hàng để kêu gọi cứu trợ thiên tai, vùng kinh tế khó khăn. Mục đích của Ngân nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người mua hàng.

Khi nhận được tiền khách chuyển thì Ngân chặn số liên lạc, chặn Zalo, Facebook. Đối tượng Ngân còn chửi bới, nhục mạ những người mua hàng.

Sau khi tiếp nhận đơn tố giác, Công an huyện Gia Lâm đã nhiều lần triệu tập Đỗ Thị Kim Ngân đến làm việc nhưng Ngân không có mặt tại địa phương, không đến làm việc theo yêu cầu.

Trước đó, hồi tháng 12/2019, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh Đỗ Thị Kim Ngân vừa say xỉn vừa tham gia giao thông với tốc độ cao. Theo nội dung đoạn clip, người phụ nữ này liên tục gào thét, khóc lóc, vừa lái xe vừa gào thét và thách thức cơ quan Công an.

Ngân còn hét lên: "Đâu, không có ai ra đây cho tao đâm? Tính mạng chúng mày mấy trăm triệu, một tỷ chứ gì. Chúng mày đáng gì, vài đồng bọ…", gây bức xúc dư luận. 

MT
Theo Vietnamnet


lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Tin tức mới nhất