Đã có bạn trai nhưng lại cho rằng 'ôm hôn xã giao người khác thì đã sao', cô gái bị dân mạng 'ném đá' tơi tả

Một cô gái thông minh không bao giờ mang tình yêu của mình ra để thỏa hiệp với vật chất. Cũng gần như vậy, họ không trông chờ vào việc có thể dựa dẫm vào đàn ông suốt cuộc đời.

Trong một vài câu chuyện mà các cô gái nói với nhau, vật chất thường là một chủ đề sôi nổi. Đương nhiên, đó là thước đo của sự sung sướng. Nhưng một cô gái thông minh không bao giờ mang tình yêu của mình ra để thoả hiệp với vật chất. Sự thật là nếu đã yêu say đắm, cô gái của bạn sẵn sàng chấp nhận những khó khăn nhiều hơn, nếu có, để yêu bạn. 

Và dưới đây là đoạn chát của 2 nhân vật, bạn gái chê người yêu nghèo đi xe deam không sang và quyết định "đi bão" sau trận đấu của U23 Việt Nam với chàng trai có xe SH được đăng tải lên trang  NEU Confessions, ngay lập tức nhận về với 20k lượt thích, và hơn 3,2k bình luận và chia sẻ.            

Đã có bạn trai nhưng lại cho rằng ôm hôn xã giao người khác thì đã sao, cô gái bị dân mạng ném đá tơi tả-1
Đoạn tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội

Đã có bạn trai nhưng lại cho rằng ôm hôn xã giao người khác thì đã sao, cô gái bị dân mạng ném đá tơi tả-2
Ảnh chụp màn hình.

Đã có bạn trai nhưng lại cho rằng ôm hôn xã giao người khác thì đã sao, cô gái bị dân mạng ném đá tơi tả-3
Cuộc nói chuyện của hai nhân vật chính : Ảnh chụp màn hình 

Khi bạn trai rủ xem đá bóng cùng thì bạn gái từ chối không đi, cho đến khi anh chàng đã thấy được những bức ảnh bạn gái mình thân thiết với người khác. 

Chàng trai ngay lập tức gửi lại loạt ảnh cô nàng check-in giữa đường cùng “người lạ” đi xe SH thì cô gái này lý giải rằng bạn trai quá cổ hủ. “Con gái bây giờ ai chẳng thế, bạn bè trao nhau vài nụ hôn cũng bình thường có sao đâu. Em có cấm anh không được hôn người khác à”.

Ngay dưới những bức ảnh chụp tin nhắn được chia sẻ trên mạng xã hội, dân mạng để lại không biết bao nhiêu "gạch đá" cho nữ chính. Đa số ý kiến đều tỏ ra bất ngờ trước lối sống thực dụng nhưng lại không hề nhận thức được đó là tính cách đểu giả mà luôn bao biện “con gái thời nay ai chả thế” của cô gái.

Cùng là con trai hiểu được tâm trạng chàng trai trong câu chuyện, anh N.Đ.D có lời khuyên: "Thanh niên thất tình không việc gì phải buồn, xem như mình chọn nhầm người, may là chưa cưới về không lại hối hận không kịp, chúc anh bạn sớm tìm được tình yêu đích thực"

Bạn N.C có quan điểm con gái không phải ai cũng thế, N.C chia sẻ: "Mình xin đính chính lại cũng tùy thành phần chứ mình không bao giờ thế. Mình yêu đương nghiêm chỉnh không lăng nhăng lúc yêu nhé. Mà toàn phải đi lo cho người yêu như mẹ đây, chăm lo, dặn dò, khuyên nhủ, giúp đỡ từng tí"

Anh B.T. Q bức xúc với nhân vật nữ chính trong câu chuyện chia sẻ: "Xin phép chủ thớt cho mình cái facebook đấy để mình chửi thẳng mặt cái. Cái gì mà anh không thể nghĩ thoáng ra được, cái gì mà con gái bây giờ nó là thế, vơ đũa cả nắm, người yêu mình đang yêu đấy nó đâu phải thể loại như vậy. Bỏ đi chủ thớt ạ, mình khuyên thật".

Nickname T.T.A  không đồng tình với những quan trên cho rằng: "Con gái không phải ai cũng yêu vật chất, ghét nhất mấy đứa lăng nhăng cắm sừng người yêu, xong mở mồm ra đổ "con gái thời nay đứa nào cũng vây". Bọn con trai đểu việc bọn con trai, chứ cứ gộp con gái lại nói vậy, để bọn con trai nó chửi lây sang bọn con gái".

Câu chuyện trên cũng như là một lời khuyên cho các bạn nữ cứ yêu chân thành đi rồi sẽ nhận lại được nhiều thứ quý giá hơn. Vật chất có thể mất đi nhưng tình cảm không bao giờ mất đi được nếu bạn dành hết sự chân thành vào tình yêu đó.

Vậy nếu bạn gặp phải tình huống như câu chuyện trên bạn sẽ hành động như thế nào?

Khánh Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-y-di-bao-cung-chang-co-xe-sh-vi-che-nguoi-yeu-di-dream-n-163209.html

người yêu cô gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao