Đã có đáp án thời lượng pin iPhone X sau 1 ngày sử dụng

Nhìn chung, tuổi thọ pin của iPhone X khá tốt, kéo dài trung bình hơn 1 ngày sử dụng.

Cụ thể, biên tập viên từ trang tin BuzzFeed đã tiến hành dùng thử nghiệm iPhone X trong vòng 1 tuần liên tục để kiếm tra thời lượng pin chính xác của máy. Kết quả cho thấy, mẫu iPhone đặc biệt này có khả năng đáp ứng thoải mái tương tác trong vòng một ngày dài.
 

Đã có đáp án thời lượng pin iPhone X sau 1 ngày sử dụng-1
iPhone X có thời lượng pin khá dài.

 

Từ 100% pin vào buổi sáng, cho tới nửa đêm, sau khi thực hiện một loạt các chức năng gây tiêu tốn pin, điện thoại vẫn còn khoảng 20% pin. Trên thực tế, tuổi thọ pin của thiết bị dài hay ngắn còn phụ thuộc vào cách sử dụng của người dùng (quay video 4K hoặc chơi game online sẽ gây hao pin hơn). Dù vậy, thiết bị sẽ nhanh hết pin khi sử dụng đến ngày thứ hai.

Mặc dù không ghi lại chính xác tuổi thọ pin trong bài đánh giá nhưng trang công nghệ TechCrunch cũng đưa ra kết quả: iPhone X có thời gian sử dụng kéo dài khoảng 1 ngày. Điều này cho thấy, thời lượng pin của iPhone X là khá “đỉnh”, hơn hẳn iPhone 7 năm ngoái và iPhone 8 Plus năm nay.
 

Đã có đáp án thời lượng pin iPhone X sau 1 ngày sử dụng-2
iPhone X đã được dùng thử nghiệm pin trong 7 ngày liên tục.

 

iPhone X là mẫu smartphone đặc biệt, kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone của "nhà táo". Chiếc điện thoại này được nhà sản xuất khẳng định có tuổi thọ pin lâu hơn iPhone 7 khoảng 2 giờ đồng hồ và có khả năng sạc pin không dây thông qua tấm sạc AirPower của Apple. Ngay ngày mai (3/11), iPhone X sẽ được chính thức "lên kệ" với giá khởi điểm 999 USD (tương đương 22,7 triệu đồng) cho bản bộ nhớ trong 64GB.
 


Theo Dân Việt


iPhone X iPhone smartphone

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao