Đã đến lúc các cô gái bớt yêu bằng tai, càng hoa mỹ càng dè chừng

Sự thật là phụ nữ thường yêu bằng tai và đã có không ít cô gái vấp ngã vì điều này.

Bạn đã bao giờ gặp một người đàn ông dường như biết chính xác những gì phải nói vào đúng thời điểm chưa? Họ như rất biết cách chơi đùa với từ ngữ, khiến tinh thần bạn thư thái ngay lập tức. 

Họ hiểu giá trị của lời nói và ảnh hưởng của chúng đối với người khác. Từng lời họ nói ra đều quyến rũ, những lời khen ngợi như mật ong ấm áp, ngọt ngào đến tan chảy. Lời nói của họ truyền vào tai bạn, đi sâu vào trái tim bạn và từ từ lấp đầy mọi ngóc ngách, mọi suy nghĩ và cảm xúc.

Bạn như được bao quanh trong những lời hoa mỹ mà đối phương xây dựng. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi bức tường đường mật ngọt ngào ấy tan chảy theo thử thách của thời gian?

Đối diện với những khó khăn, cám dỗ của cuộc sống, những lời nói hoa mỹ cũng không thể cứu vãn được sự thật trần trụi dần bị phơi bày. Những lời nói đầu môi bấy giờ cũng chỉ là gió thoảng mây bay, không gợn chút ý nghĩa trong lòng của người ấy. 

Đã đến lúc các cô gái bớt yêu bằng tai, càng hoa mỹ càng dè chừng-1

Một người nào đó từng nói "Đừng bao giờ tin một người đàn ông ăn nói quá hoa mỹ, nếu một người thật sự thích bạn, anh ta nên có chút bối rối khi ở bên bạn".

Điều này có thể đúng hoặc sai, không phải bất kỳ người đàn ông ăn nói linh hoạt, trôi chảy nào cũng là những kẻ trót lưỡi đầu môi, và ngược lại, không phải ai vụng về ăn nói thì hoàn toàn thật lòng.

Có những người đàn ông rất chân thật và nói lời từ trái tim của họ, luôn hành động theo những gì họ nói để cho bạn thấy tình cảm của họ. Nhưng một gã tay chơi ăn nói ngọt ngào thì không.

Đã đến lúc các cô gái bớt yêu bằng tai, càng hoa mỹ càng dè chừng-2

Vậy làm thế nào để nhận biết một người đàn ông thiếu chân thật trong lời nói? Một vài biểu hiện khá phổ biến dưới đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn nên dè chừng:

Tránh những câu hỏi chuyên sâu

Một người đàn ông thực sự muốn tìm hiểu bạn sẽ làm mọi cách để thu thập thông tin về bạn trong vài lần hẹn hò. Mặt khác, một kẻ ba hoa tay chơi sẽ chỉ quan tâm đến những gì bạn làm để giải trí hoặc những điểm vui chơi yêu thích của bạn. 

Hãy để ý xem đối phương phản ứng như thế nào khi bạn hỏi anh ấy những câu hỏi có ý nghĩa về cuộc sống, mục tiêu và nguyện vọng. Nếu người ấy nói đùa về điều đó hoặc cố gắng thay đổi chủ đề, hãy lưu tâm rằng có thể họ không thật sự nghiêm túc với mối tình này.

Không bao giờ thảo luận về cảm xúc của mình

Đã đến lúc các cô gái bớt yêu bằng tai, càng hoa mỹ càng dè chừng-3

Nếu được hỏi mối quan hệ của hai người là gì, bạn sẽ không thể gắn mác nó bởi vì thành thật mà nói, anh ấy chưa bao giờ nói lý do tại sao anh ấy tiếp tục nhắn tin, trò chuyện với bạn. Cả hai chưa bao giờ chính thức cho nhau một danh phận. 

Thay vì bàn về chuyện xác định cảm xúc của bản thân, anh ấy sẽ chuyển sang khen vẻ ngoài của bạn, rằng bạn là một con người tuyệt vời như thế nào và mọi chuyện kết thúc ở đó.

Kiểu đàn ông “một ngày nào đó”

Bạn sẽ được nghe về tất cả những nơi tuyệt vời mà anh ấy đã đến và muốn trải nghiệm cùng bạn. Vấn đề ở đây là anh ấy không thật sự bàn kế hoạch nào cụ thể giữa anh ấy với bạn. 

Anh ấy không đặt bất kỳ khung thời gian nào cho kế hoạch của mình, nó luôn luôn là những câu từ được đặt ở thì tương lai, những câu nói mơ hồ.

Anh ấy làm vậy để tránh thất hứa và để bạn tiếp tục nuôi hy vọng hão huyền vì anh ấy biết rằng tương lai sẽ không còn gắn bó với bạn.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/da-den-luc-cac-co-gai-bot-yeu-bang-tai-loi-noi-cang-hoa-my-cang-can-de-chung-ar675144.html

bài học tình yêu bài học hôn nhân

Tin tức mới nhất