Đã hát nhạc sầu thì phải sầu như Cao Thái Sơn

Với sở trường chuyên trị nhạc ballad của Cao Thái Sơn cộng với tài sáng tác của "ông vua nhạc ủy mị" Mr. Siro, "Một nửa của đời" càng thêm nồng nàn say đắm.

Năm 2016, dự án Feel The Beat với những ca khúc EDM được đầu tư chuyên nghiệp đã giúp nam ca sĩ Cao Thái Sơn ghi dấu ấn qua một hình ảnh khác, sexy hấp dẫn và hoàn toàn có khả năng làm chủ một sân khấu sôi động. Năm nay, giọng ca họ Cao đã trở lại với sở trường ngọt ngào, đa cảm khi cho ra mắt Một nửa của đời, hứa hẹn có tên trong danh sách hit khủng mà nam ca sĩ đang sở hữu.

Người chắp bút cho Một nửa của đời, Mr Siro cho hay, đây là ca khúc đầu tiên anh viết riêng cho Cao Thái Sơn, sau khi trò chuyện với nam ca sĩ này để thấu hiểu tâm tư. Với chất giọng da diết cực kỳ cảm xúc, Cao Thái Sơn cho biết, anh đã phải thay đổi hoàn toàn cách hát để lột tả được nội dung ca khúc. Với sở trường chuyên trị nhạc ballad cộng với tài sáng tác của "ông vua nhạc ủy mị" Mr. Siro, Một nửa của đời càng thêm nồng nàn say đắm.
 


Cao Thái Sơn mở hàng năm 2017 với sở trường ballad.
 

Cao Thái Sơn chia sẻ, khi thu âm ca khúc này, anh đã phải rất cố gắng để kiềm chế cảm xúc khi những hình ảnh trong quá khứ ùa về. "Từng thước phim quay chậm hình ảnh tôi trong quá khứ cứ vô tình lướt qua. Tôi từng vì công việc mà bỏ rơi, không quan tâm tới người mình yêu, chỉ đến khi người thương ra đi và tìm hình bóng khác, để lại trong tôi khoảng trống không thể lấp đầy, tôi mới nhận ra và hối hận, nhưng đã muộn mất rồi", nam ca sĩ họ Cao chia sẻ.
 


Một nửa của đời mình - Cao Thái Sơn
 

>>> Cao Thái Sơn: 'Nếu Sơn Tùng dọn đến ở chung với tôi thì càng vui'


Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/da-hat-nhac-sau-thi-phai-sau-nhu-cao-thai-son-n-112538.html

một nửa thế giới Cao Thái Sơn ca sĩ

Tin tức mới nhất