Đã là mẹ bỉm sữa, Trà Ngọc Hằng vẫn thích gây sốc với khoảnh khắc khoe nội y 'xốn con mắt'

Đăng tải hình ảnh hờ hững để lộ vùng tam giác cùng dòng chia se lấp lửng: "Giá như", Trà Ngọc Hằng đang nhận được ý kiến đa chiều.

Sau khoảnh khắc không mảnh vải che thân, Trà Ngọc Hằng mới đây tiếp tục gây sốc với bức ảnh táo bạo trong phòng tắm. Đăng tải hình ảnh 18+ vào "ngày buồn", Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2010 gửi gắm tâm tư: "Giá như...".

Đã là mẹ bỉm sữa, Trà Ngọc Hằng vẫn thích gây sốc với khoảnh khắc khoe nội y xốn con mắt-1

Bức hình gợi cảm của Trà Ngọc Hằng đã nhận được nhiều ý kiến đa chiều. Khen vóc dáng Trà Ngọc Hằng vẫn xinh đẹp quyến rũ dù đã gia nhập hội "bà mẹ bỉm sữa", những người yêu mến cũng khuyên cô nên tập trung vào chăm sóc con thay vì lên mạng xã hội nhiều sẽ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe do mới vượt cạn được vài tháng.

Bên cạnh sắc vóc, nhiều người lại cho rằng Trà Ngọc Hằng đang bày tỏ sự tiếc nuối về đời tư, bởi vì chỉ cách đây ít hôm, cô thừa nhận đã sinh con gái được 4 tháng và hiện làm mẹ đơn thân. "Trên đời này không có người vô tâm... chỉ là tâm của họ không hướng về bạn mà thôi", mỹ nhân họ Trà thở dài.

Đã là mẹ bỉm sữa, Trà Ngọc Hằng vẫn thích gây sốc với khoảnh khắc khoe nội y xốn con mắt-2

Từng đoạt Hoa khôi đất Mũi Cà Mau nhưng tên tuổi Trà Ngọc Hằng chỉ được nhắc nhiều khi lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2010.

Một năm sau, chân dài họ Trà giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Việt, năm mà người mẫu Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu. Sở hữu ngoại hình đẹp, gương mặt ưa nhìn cùng làn da trắng hồng, Trà Ngọc Hằng từng là một trong số cái tên hot làng giải trí Việt.

Đã là mẹ bỉm sữa, Trà Ngọc Hằng vẫn thích gây sốc với khoảnh khắc khoe nội y xốn con mắt-3Đã là mẹ bỉm sữa, Trà Ngọc Hằng vẫn thích gây sốc với khoảnh khắc khoe nội y xốn con mắt-4Đã là mẹ bỉm sữa, Trà Ngọc Hằng vẫn thích gây sốc với khoảnh khắc khoe nội y xốn con mắt-5

Không chỉ hoạt động nghề mẫu, họ Trà còn lấn sân ca hát. Con đường nghệ thuật nhạt nhòa nhưng Trà Ngọc Hằng lại được nhắc đến nhiều khi công khai những bức hình nóng bỏng, gợi cảm thuộc danh sách 18+.

Khi những bức hình táo bạo đang gây xôn xao, Trà Ngọc Hằng bất ngờ hé lộ lý do cô biến mất khỏi showbiz Việt thời gian vừa qua. Theo đó, họ Trà cho hay cô đã bí mật sinh con gái cách đây 4 tháng.

Đã là mẹ bỉm sữa, Trà Ngọc Hằng vẫn thích gây sốc với khoảnh khắc khoe nội y xốn con mắt-6

"Tôi biết việc làm mẹ đơn thân sẽ là một thiệt thòi lớn cho tôi và chính con gái của mình, nhưng việc bản thân có em bé xem như một cái duyên mà không thể nói trước. Làm mẹ đơn thân không phải là điều dễ dàng và cũng  chẳng ai muốn làm mẹ đơn thân. Chẳng qua là duyên đã đến thì mình đón nhận. Tôi tin mình đủ yêu thương để bảo bọc và nuôi nấng con tôi khôn lớn", Trà Ngọc Hằng cho hay.

Công khai quyết định sinh con, Trà Ngọc Hằng cũng cho biết dù không kết hôn nhưng mối quan hệ của cô với với bố đứa bé vẫn tốt. Cả hai sẽ cùng nuôi dạy bé nên người.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tra-ngoc-hang-khoe-noi-y-vung-nhay-cam-sau-sinh-con-n-171377.html

Trà Ngọc Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao