Da LAB khuyên con gái nên mạnh mẽ, Vũ Cát Tường mải mê tìm bóng hình người cũ

Cuối tuần này, khán giả sẽ được đắm chìm trong 2 ca khúc có giai điệu và ca từ đẹp đẽ đến từ Da LAB và Vũ Cát Tường mang tên "Từ ngày em đến" và "Cô gái ngày hôm qua".



DaLAB và Châu Bùi khuyên các bạn gái hậu chia tay hãy lạc quan yêu đời

Sau khi tung teaser kéo dài 30 giây vào ngày 12/06, khán giả yêu nhạc đã bày tỏ sự háo hức đối với MV Từ ngày em đến của nhóm Da LAB.

Đảm nhận vai nữ chính trong MV Từ ngày em đến là diễn viên Châu Bùi. Đây là lần đầu tiên cô nhận lời tham gia một MV, Châu Bùi chia sẻ, ngay sau khi nghe bản demo của ca khúc cô đã gật đầu tham gia ngay dù khá bận rộn với các hoạt động quảng bá phim Em chưa 18 hay các sự kiện giải trí. 

Nói về lý do lựa chọn Châu Bùi tham gia đóng MV, nhóm Da LAB cảm thấy may mắn vì lựa chọn được gương mặt đẹp lạ, sắc nét cùng lối diễn tự nhiên của Châu Bùi rất hợp với tiêu chí một MV đầy ngọt ngào và lãng mạn. 

Ngoài ra, Châu Bùi cũng rất thích các bài hát của Da LAB và các bài hát solo của JGKiD, đặc biệt là bài Chuyện đời

MV kể về một cô gái độc lập, lạc quan, mạnh mẽ sau khi chia tay người yêu hiện tại. Cô gái đó không hề biết đang có 3 anh thiên thần Da LAB đang ở bên cạnh, lo lắng và dõi theo mình.

Thông qua MV Từ ngày em đến, các thành viên nhóm Da LAB khẳng định rằng: “Mọi cô gái sinh ra đều xứng đáng được yêu bởi một người đàn ông tốt”. Nếu đang trong một mối quan hệ với một người không đủ tốt, không có lý do gì để cô không chủ động chấm dứt mối quan hệ đó.

Rồi hãy tự dọn dẹp những kí ức không vui, tiếp tục sống cuộc sống của mình, yêu lấy bản thân mình bằng thái độ lạc quan và mạnh mẽ.

Châu Bùi chia sẻ: "Nói về kỷ niệm đáng nhớ trong hai ngày quay có lẽ là cảnh Châu dựa vai vào anh Thơm (Quách Văn Thơm). Ban đầu Châu cũng không nghĩ gì và cứ làm tròn vai của mình, nhưng không ngờ anh Thơm lại rất ngại, và cứ lo lắng: 'Anh không biết phải nói sao với vợ anh cả đâu Châu ơi' khiến mọi người trong đoàn đã phải phá lên cười khi nghe anh Thơm nói.

Về tạo hình của nhân vật nữ trong MV, Châu không cảm thấy quá khó khăn nhờ kinh nghiệm từ khi đóng phim, Châu có thể hoá thân tốt hơn vào nhiều kiểu nhân vật về điệu bộ và thần thái."

Nhóm Da LAB trước đây được biết đến nhiều nhất với ca khúc Một nhà và được đón nhận một cách nồng nhiệt bởi ca từ giản dị và mộc mạc và nhạc điệu gần gũi.


MV "Từ ngày em đến"


Vũ Cát Tường mải mê đi tìm hình ảnh của "Cô gái ngày hôm qua"

Ca khúc được Vũ Cát Tường viết riêng cho bộ phim Cô gái đến từ hôm qua, vừa chính thức ra mắt MV “đốn tim” khán giả bằng giai điệu sâu lắng và những khung hình tuyệt đẹp. 

Cô Gái Ngày Hôm Qua là một bản ballad tình cảm, da diết với ca từ bay bổng, lãng mạn và duyên dáng. Lời bài hát chính là tâm sự của anh chàng Văn Thư (Ngô Kiến Huy đóng) về mối tình đầu đầy “định mệnh” của mình.

Ca khúc do Nguyễn Thanh Bình phối khí và được chính tác giả Vũ Cát Tường thể hiện. Giọng ca ngọt ngào da diết đặc biệt của Tường, với những nốt ngẫu hứng giữa bài đã tạo nên một giai điệu nhẹ nhàng và trong veo như nhịp cảm xúc chớm yêu của tuổi học trò cho Cô Gái Ngày Hôm Qua.

Trong MV Cô Gái Ngày Hôm Qua, Vũ Cát Tường như một người dẫn đường đưa khán giả tìm về những ký ức tươi đẹp nhất. Nhạc sĩ trẻ một mình lang thang giữa cánh rừng xanh thẳm, như đang tìm kiếm một điều gì đó, để rồi có lúc bất chợt dừng lại, lặng người khi bắt gặp một hình ảnh quen thuộc của quá khứ. 

Bao kỷ niệm tuổi thơ ùa về với lọ mực tím, những viên bi ve đủ sắc màu, hay một cuốn sổ bí mật ta từng gửi gắm những mơ mộng một thời. 

Nối tiếp đó là cả miền ký ức thanh xuân tươi đẹp được gợi nhớ qua một cuốn sách nhỏ, một tấm hình vẽ tay được giấu trong trang giấy, lưu giữ bao tâm tư cảm xúc tuổi học trò.

Vũ Cát Tường từng tiết lộ mình vô cùng yêu thích tác phẩm Cô gái đến từ hôm qua của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Bởi vậy khi biết truyện được chuyển thể thành phim, Tường đã chủ động liên hệ với đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và đề nghị được sáng tác một bài hát riêng cho phim. Đây cũng là lần đầu tiên nhạc sĩ trẻ thử sức với việc sáng tác nhạc cho một tác phẩm điện ảnh. 

Bản ballad lắng đọng Cô Gái Ngày Hôm Qua thực sự là món quà tuyệt vời mà Vũ Cát Tường dành tặng tới không chỉ người hâm mộ âm nhạc, mà còn cho độc giả yêu mến nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, cũng như những khán giả đang ngóng chờ bộ phim này.


MV "Cô gái ngày hôm qua"

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/da-lab-khuyen-con-gai-nen-manh-me-vu-cat-tuong-mai-me-tim-bong-hinh-nguoi-cu-n-123357.html

DaLAB Vũ Cát Tường Châu Bùi

Tin tức mới nhất