Đã mắt ngắm vườn rau của mẹ Hồ Ngọc Hà giữa đô thị

Ai cũng khen mẹ Hồ Ngọc Hà "mát tay" khi tạo ra khu vườn xanh ngát nơi phố thị đất chật người đông.

Trên trang cá nhân, mẹ đẻ Hồ Ngọc Hà mới đây chia sẻ về niềm vui mỗi sáng. Ngoài yoga, mẫu thân "nữ hoàng giải trí" còn có sở thích làm vườn. 

Bà khoe khu vườn với nhiều loại rau củ, phục vụ trực tiếp cho bữa ăn gia đình. Kinh tế dư dả, muốn gì có nấy nhưng bà vẫn coi thảm thực vật xanh này là "một phần không thể thiếu trong cuộc sống".

Đã mắt ngắm vườn rau của mẹ Hồ Ngọc Hà giữa đô thị-1Đã mắt ngắm vườn rau của mẹ Hồ Ngọc Hà giữa đô thị-2Đã mắt ngắm vườn rau của mẹ Hồ Ngọc Hà giữa đô thị-3Đã mắt ngắm vườn rau của mẹ Hồ Ngọc Hà giữa đô thị-4Đã mắt ngắm vườn rau của mẹ Hồ Ngọc Hà giữa đô thị-5
Vườn rau xanh đang kỳ thu hoạch của bố mẹ Hồ Ngọc Hà.

Hình ảnh mộc mạc của đấng sinh thành Hà Hồ khiến nhiều người thích thú. Ai cũng khen bà "mát tay" khi tạo ra được khu vườn xanh ngát nơi phố thị đất chật người đông.

Đã mắt ngắm vườn rau của mẹ Hồ Ngọc Hà giữa đô thị-6
Đã mắt ngắm vườn rau của mẹ Hồ Ngọc Hà giữa đô thị-7
Bố mẹ Hồ Ngọc Hà cuốc đất trồng rau.

Có con gái là ngôi sao hàng đầu showbiz nhưng bố mẹ Hồ Ngọc Hà sống khá giản dị.

Ngoài đồng hành, ủng hộ con trong công việc, phụ huynh nữ ca sĩ cũng dành thời gian cho những thú vui riêng của bản thân, đặc biệt là sở thích làm "nông dân" nơi phố thị. Họ tận dụng từ sân vườn đến sân thượng làm nơi trồng hoa, rau củ quả.

Với mẹ Hà Hồ, làm vườn không chỉ để đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, chăm lo sức khỏe gia đình, mà còn là cách để thư giãn, cân bằng cuộc sống.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/da-mat-ngam-vuon-rau-cua-me-ho-ngoc-ha-giua-do-thi-n-255360.html

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất