Đã mắt với BMW 3-Series độ hầm hố bởi người thợ Việt tại Sài Gòn

Một chiếc BMW 3-Series đã được độ phong cách body thân rộng với nước sơn phong cách quân đội độc đáo ''có một không hai'' tại Sài Gòn.

Xe hơi thương hiệu BMW nổi tiếng với khả năng vận hành và cảm giác lái tuyệt vời và kiểu dáng thể thao nên thường được độ rất nhiều tại Việt Nam. Mới đây, một chiếc BMW 3-Series thế hệ E90 đã được độ theo phong cách body thân rộng (wide-body) tại  Quận 7, Sài Gòn. Chiếc sedan Đức thêm nổi bật hơn với nước sơn camo ''xịn'' ấn tượng thay vì được dán như trên nhiều dòng xe hiện nay.

Sản phẩm BMW 3-Series độ wide body (E90) thực hiện bởi một garage khá nổi tiếng tại Sài Gòn, được biết chủ nhân đã mất gần 1 tháng để thi công bộ body thân rộng khá hầm hố theo phong cách Nhật Bản, phong cách này thường bắt gặp trên một số hãng độ nổi tiếng trên thế giới như: Liberty-Walk hay Rocket Bunny - GReddy...

Khi độ hoàn thành bộ body thân rộng với 4 hốc bánh lớn, chủ nhân xe còn chọn cách sơn xe với màu sơn camo lấy cảm hứng từ xe quân đội nhưng thêm phá cách khác biệt với chi tiết màu cam và màu xanh thay vì dán decal... 

Ngoại thất xe hầm hố với cản trước độ theo phong cách BMW M3 (F80) thế hệ mới với hai hốc gió ngang góc cạnh tăng tính mạnh mẽ cho phần đầu xe. Lưới tản nhiệt được sơn đen bóng với 3 nan ngoài cùng 3 màu sắc gợi nhớ đến màu của logo BMW M GmbH.

Không dừng lại đó, nắp ca-pô xe khác biệt hơn với những đường gợn và hốc lấy gió vào làm mát động cơ khá hầm hố. Hai chính chiếu hậu được sơn đen bóng và cánh gió cỡ lớn được gắn phía sau xe theo phong cách xe đua đường phố. Tổng thể chiếc sedan hạng sang thêm đẹp mắt hơn với bộ mâm kích thước 20 inch từ nhãn hiệu mâm HRE nổi tiếng của Mỹ... Được biết, bản độ được thực hiện hoàn toàn từ tay nghề người thợ Việt và chủ xe đầy tâm huyết. 


Nội thất bọc da đen nguyên bản 


Logo độ từ BMW M3 


Nắp ca-pô thể thao 


 


Theo Dân Việt


BMW siêu xe

Tin tức mới nhất