Đã ngoại tình còn khoe Facebook, tiểu tam bị đánh còn đúng 'cái nịt'

Bị chính thất "úp sọt" tại trận, tiểu tam rơi vào thảm cảnh tơi bời rồi tháo chạy khi chỉ còn đúng một mảnh vải che thân!

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại vụ đánh ghen xảy ra ở Hưng Yên khiến dư luận xôn xao.

Theo clip đăng tải, anh chồng ở nhà một mình rồi đưa bồ nhí về. Chị vợ phát hiện liền gọi họ hàng đến bắt ghen tại trận.


Clip: 'Tiểu tam' bị người vợ cắt tóc lẫn váy áo khi cặp kè với đàn ông có gia đình

Bị "úp sọt" tiểu tam mặc váy trắng chỉ biết cúi đầu xin lỗi. "Mày là ai, ở đâu, chồng tao ở nhà một mình, mày đến đây rồi chúng mày chốt cửa trong nhà làm gì?", người vợ truy hỏi.

Chính thất cũng cho biết, "tiểu tam" không chỉ ngoại tình còn công khai khoe trên Facebook. Người vợ đã từng gặp mặt nói chuyện với "tiểu tam" trước đó.

"Tao đã nhịn rồi mà mày còn quá đáng à? Mày thấy tao hiền quá mày định nhảy lên đầu tao ngồi à? Hôm trước mày ngồi đây, tao về mày còn ‘em chào chị’ cơ mà. Thế mà bây giờ chúng mày có thể như thế này à?

Tao đã tha cho mày một lần nhưng đến lần này thì tao không thể tha cho mày được nữa. Hôm trước tao lên, tao đã nhẹ nhàng cảnh cáo mày, mày vẫn như thế, mày vẫn cố tình định vượt mặt tao à?", chị vợ bực tức nói.

Đã ngoại tình còn khoe Facebook, tiểu tam bị đánh còn đúng cái nịt-1
Chị vợ cầm kéo cắt tóc và váy của bồ nhí

Vừa nói, người vợ vừa lôi trong túi ra chiếc kéo rồi hung hăng cắt phăng váy của cô bồ nhí. Xem video mọi người còn thấy rất nhiều tóc của tiểu tam vương vãi trên nền nhà. 

Trong lúc này, anh chồng bị rất đông người nhà vợ quây lại đòi giải thích. Anh ta cho rằng hai bên chỉ là bạn bè mà thôi.

"Bạn à, bạn trong điện thoại có hết, lấy điện thoại của con này ra đây", những người đàn ông quyết định lấy đồ để thu bằng chứng chuyện ngoại tình.

Sau đó, nhân lúc không ai để ý, "tiểu tam" với chiếc váy xộc xệch nhanh chóng vọt ra cửa, chạy ra ngoài đường.

Đã ngoại tình còn khoe Facebook, tiểu tam bị đánh còn đúng cái nịt-2
Tiểu tam ôm váy rách tả tơi chạy ra đường

Cô vợ cũng chạy theo, tiểu tam vẫn bất chấp tất cả chạy trốn. Chị vợ vừa đuổi theo vừa hỏi vọng: "Mày chạy được đâu mày chạy đi, trông có nhục nhã không?".

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến dư luận bức xúc trước hành động của "tiểu tam" và người chồng lăng nhăng.

Ngoài ra, nhiều người cũng khuyên chị vợ nên bình tĩnh, bởi cầm kéo như vậy có thể gây nguy hiểm đến tính mạng người khác. 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất