'Đả nữ' Ngọc Trinh cực ngầu khi bảo vệ 'bạn trai' trước kẻ thù

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khiến mọi người ngạc nhiên với những hình ảnh trong phim hành động do mình sản xuất.

Giải mã NT56 là dự án phim thứ hai sau Vòng eo 56 mà Ngọc Trinh tự đầu tư sản xuất và đóng chính. Nếu lần trước, khán giả tò mò về chuyện đời “Nữ hoàng nội y” trong Vòng eo 56 thì lần này, Giải mã NT 56 là câu trả lời cho khả năng diễn xuất của Ngọc Trinh tới đâu. Bởi lẽ, không chỉ không đóng chính mình mà người đẹp còn “chơi lớn”, thể nghiệm hình tượng hoàn toàn khác xa mình: đả nữ.


Teaser phim của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh phim Giải mã NT56 -2Ngọc Trinh phim Giải mã NT56 -3
Những cảnh quay bằng flycam trong phim của Ngọc Trinh khá ấn tượng

Sau một thời gian gây tò mò liên tục bằng hình ảnh hậu trường, cuối cùng thì Ngọc Trinh đã trình làng teaser chính thức đầu tiên của Giải mã NT56. Vẫn là nhân vật tên Trinh nhưng không còn chút “dây mơ rễ má” nào với “Nữ hoàng nội y” mong manh, ngọt ngào, mà là một cô nàng “dữ dằn” hết lạng lách đánh võng bằng mô-tô đến thủ thế đánh nhau với cả đám đàn ông.
 

Ngọc Trinh phim Giải mã NT56 -4Ngọc Trinh phim Giải mã NT56 - 5
Hình ảnh Ngọc Trinh đầy khác lạ trong dự án phim lần này của mình

Đoạn teaser 30 giây hé lộ mối quan hệ phức tạp giữa Ngọc Trinh với đám xã hội đen do Dũng cầm đầu. Trong cuộc đuổi bắt "nghẹt thở" giữa hai bên, mỹ nhân lái mô-tô cực ngầu phóng như bay chở nam chính Duy Minh đang bị thương chạy trốn. Vậy nhưng không may, cuối cùng Ngọc Trinh và Duy Minh vẫn bị bao vây và dồn đến đường cùng.

Liệu cô có đủ sức “một mình chống mafia” hay chấp nhận bại trận? Liệu sự khổ luyện bao ngày tháng miệt mài tập võ, tập lái mô tô của người mẫu có được đền đáp và thể hiện một cách trọn vẹn?

Ngọc Trinh phim Giải mã NT56 - 6
Ngọc Trinh muốn khẳng định mình có thể biến hóa nhiều hình ảnh khác nhau

Dù chỉ vỏn vẹn 30 giây nhưng có thể thấy từng góc máy, từng cảnh quay trong Giải mã NT56 đều được đầu tư kỹ lưỡng, chỉnh chu. Đặc biệt, những phân đoạn được quay bằng flycam thật sự gây ấn tượng như những phim hành động nước ngoài.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/da-nu-ngoc-trinh-cuc-ngau-khi-bao-ve-ban-trai-truoc-ke-thu-n-127942.html

phim hành động Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao