Đã rất lâu rồi Triệu Vy mới lại khoe giọng hát ngọt ngào trên sóng truyền hình

Từ khóa liên quan đến Triệu Vy và bài hát lập tức được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội. Trải qua bao năm tháng và thăng trầm, giọng hát "Én nhỏ" vẫn hấp dẫn như xưa.

Chắc hẳn với nhiều thế hệ khán giả, giọng hát ngọt ngào của Triệu Vy vẫn là một phần ký ức không thể quên. Từ những ca khúc vui tươi trong Hoàn châu cách cách cho đến những bản nhạc buồn nao lòng trong Tân dòng sông ly biệt, Triệu Vy đã khẳng định tài năng ca hát trời phú bên cạnh khả năng diễn xuất xuất sắc.

Đã rất lâu rồi Triệu Vy mới lại khoe giọng hát ngọt ngào trên sóng truyền hình-1

Đã rất lâu rồi Triệu Vy mới lại khoe giọng hát ngọt ngào trên sóng truyền hình-2

Trong tập mới nhất chương trình Nhà hàng Trung hoa, Triệu Vy khiến không ít cư dân mạng bất ngờ khi khoe giọng hát ngọt ngào với ca khúc Hey Jude. Ngay lập tức, những từ khóa liên quan đến Triệu Vy và bài hát đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội. Trải qua bao năm tháng và thăng trầm, giọng hát "Én nhỏ" vẫn trong trẻo, truyền cảm như xưa.
 


Triệu Vy thể hiện ca khúc "Hey Jude"

Đã rất lâu rồi Triệu Vy mới lại khoe giọng hát ngọt ngào trên sóng truyền hình-3
Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh và các khách mời trong chương trình "Nhà hàng Trung Hoa"

Dù được biết nhiều đến vai trò là diễn viên và hiện tại là đạo diễn, nữ doanh nhân, nhưng trong quá khứ, Triệu Vy từng là ca sĩ vô cùng nổi tiếng với nhiều giải thưởng lớn nhỏ. 

Năm 1999, Triệu Vy cho ra album đầu tiên mang tên Tiểu Yến Tử, trong đó bao gồm nhiều bài hát trong phim Hoàn Châu Cách Cách. Cùng năm, cô phát hành thêm album thứ hai Ái tình đại ma chú. Đến năm 2001, Triệu Vy xuất bản album thứ 3 The last separation. Tất cả album của cô đều bán rất chạy với số lượng lên tới hơn 3 triệu bản.

Sau này Triệu Vy nhận được vô số giải thưởng khi cho ra các sản phẩm âm nhạc, có thể kể đến các giải thưởng danh giá như: Giải bài hát cho phim truyền hình hay nhất với Tình thâm thâm vũ mông mông trong phim Tân dòng sông li biệt; giải thưởng âm nhạc của Channel V: nghệ sĩ được yêu thích nhất...

Đã rất lâu rồi Triệu Vy mới lại khoe giọng hát ngọt ngào trên sóng truyền hình-4Đã rất lâu rồi Triệu Vy mới lại khoe giọng hát ngọt ngào trên sóng truyền hình-5

Đã rất lâu rồi Triệu Vy mới lại khoe giọng hát ngọt ngào trên sóng truyền hình-6

Trong phần phát sóng của Nhà hàng Trung hoa, các khách mời là các nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia khác nhau đã đến nấu nướng và dùng bữa cùng với Triệu Vy, Huỳnh Hiểu Minh, Châu Đông Vũ. 

Kết thúc bữa ăn, các nghệ sĩ cùng nhau mở một buổi hòa nhạc thu nhỏ dành tặng người hâm mộ. Trong khi Triệu Vy khoe giọng hát truyền cảm với Hey Jude thì Huỳnh Hiểu Minh cùng nam diễn viên Thái Lan Mike cùng song ca ca khúc Diễn viên của Tiết Chi Khiêm. Huỳnh Hiểu Minh cũng sở hữu giọng hát không hề thua kém các ca sĩ chuyên nghiệp.
 


Huỳnh Hiểu Minh và Mike song ca "Diễn viên"

 

Giang
Theo Vietnamnet 


Huỳnh Hiểu Minh Triệu vy

Tin tức mới nhất