Đã tìm ra 5 lý do con gái ế, nếu không sửa còn có nguy cơ 'ế bền vững'

Nếu bạn là một cô gái như thế này thì đừng hỏi vì sao đến giờ vẫn chưa có người yêu nhé!

ĂN MẶC LÔI THÔI, LUỘM THUỘM

Con gái quan trọng nhất vẫn là hình thức và đàn ông cũng ấn tượng nhất về ngoại hình của một cô gái. Nếu bạn đang không phải là người có gu ăn mặc thì nhanh lên mạng tìm thông tin để biết được mình nên mặc gì cho đẹp nhé. Một người phụ nữ từ chối làm đẹp chính là từ chối cơ hội hạnh phúc của bản thân mình. Dù mặt không xinh thì ngoại hình cũng phải chuẩn. Đàn ông sẽ khó chịu khi đối diện với một cô gái lôi thôi, khó chịu.

KHÔNG TỰ TIN VÀO BẢN THÂN MÌNH

Đàn bà hơn nhau là ở cái tự tin. Dù bạn có đẹp, có duyên nhưng đổi lại bạn kém ăn nói, nhút nhát, không nhanh nhẹn, đàn ông sẽ không bị thu hút ở bạn. Ngược lại một cô gái dù không xinh đẹp nhưng lại thông minh, nhanh nhạy, vui vẻ, biết pha trò sẽ là tâm điểm chú ý của đàn ông. Đó gọi là sự tự tin. Khi bạn tự tin vào chính mình tức là người khác sẽ nhìn ra bạn chẳng thua kém gì ai.

TIÊU CHUẨN CHỌN BẠN TRAI QUÁ CAO

Có người còn mong muốn có một bạn trai hoàn hảo như trong phim nhưng bạn lại không biết những người trong phim khi bước ra ngoài đời cũng chỉ là người bình thường mà thôi. Phim ảnh thường hình tượng hóa một người. Nếu bạn cứ sống mộng mơ, chờ chàng hoàng tử hình tượng hóa ấy thì trong mắt bạn sẽ chẳng có đối tượng nào được duyệt đâu.

Đó là nguyên nhân khiến bạn mãi đến già vẫn chưa "gật đầu" ai dù bạn cũng chẳng đến nỗi nào.

LƯỜI "CHẢY THÂY", NGẠI QUAN HỆ NGOẠI GIAO

Một cô gái chỉ thích ở nhà ngủ, ngại gặp đàn ông, ngại giao tiếp, ngại kết bạn thì chắc chắn rồi, cô gái đó sẽ chẳng có được người yêu. Không gặp gỡ sao có các mối quan hệ mới? Các mối quan hệ cũ thì nhàm chán. 

Thay đổi ngoại hình, mạnh mẽ, chịu chơi... đó là cách giúp con gái luôn tỏa sáng dù ở đâu đi chăng nữa.

QUÁ VÔ DUYÊN

Vô tư và vô duyên là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau nhé nhưng nhiều cô gái không thực sự phân biệt được. Họ cho việc thích ăn gì thì ăn, thích nói gì thì nói, thích thể hiện thế nào cũng được là vô tư... Không hẳn. Khi bạn làm gì bạn cũng nên nhìn thái độ của người đối diện và đừng bao giờ nói lời tổn thương họ. 

Ăn nói kém duyên, thọc mạch, xúc phạm, nói quá thẳng động chạm tự ái người khác, cười nói không giữ ý, ngồi không khép chân... đó là con gái vô duyên.

... Và chẳng có gì phải suy nghĩ lý do vì sao bạn ế.

Ngay từ ngày hôm nay, con gái nếu muốn có người yêu hãy đứng lên, ra ngoài, thay đổi ngoại hình, đi chơi, vui vẻ, sống nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng, sự tự tin. Một ngày nào đó, sớm thôi, bạn nhất định sẽ tìm được bạn trai ưng ý. Quên mấy anh chàng thần tượng trong phim truyền hình đi nhé, đó mới là điều quan trọng nhất...

Bảo Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/da-tim-ra-5-ly-do-con-gai-e-neu-khong-sua-con-co-nguy-co-e-ben-vung-n-150613.html

con gái ế gái ế Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao