Đã tìm ra cách nhà máy cắt tỉa thịt cá cực thẳng, nhưng ai nhìn vào cũng 'lạnh gáy' vì lý do này

Người thợ phải có tay nghề chuẩn và luôn cảnh giác, nếu không thì thật khó lường!

Những video hé lộ các công đoạn chế biến, xử lý phía sau các nhà máy thực phẩm hay siêu thị thường thu hút đông đảo lượt xem. Đa số các quy trình này đều mới mẻ và được số đông tò mò, quan tâm.

Mới đây, một video hé lộ cách nhà máy cắt tỉa thịt cá với khối lượng lớn nhưng đều tăm tắp, cắt cực ngọt đang viral trên YouTube với hơn 106 triệu view.


Cách cắt cá trong nhà máy cực ngọt nhưng cũng cực đáng sợ. Nguồn: Madni Market

Theo đó, mỗi lưỡi cưa thiết kế đặc biệt theo trục dọc, chuyển động liên tục được gắn trực tiếp trên bàn, người thợ sẽ lần lượt lựa con cá đi qua và sẽ được cắt gọn. Lưỡi cưa tuy nhỏ nhưng rất sắc và khoẻ, con cá dù đang đông cứng cũng bị cắt xoẹt.

Đã tìm ra cách nhà máy cắt tỉa thịt cá cực thẳng, nhưng ai nhìn vào cũng lạnh gáy vì lý do này-1
Người thợ khéo léo lựa các phần cá đi qua lưỡi cưa

Đã tìm ra cách nhà máy cắt tỉa thịt cá cực thẳng, nhưng ai nhìn vào cũng lạnh gáy vì lý do này-2
Cả khúc cá lớn cũng được chia ra dễ dàng bằng những nhát cắt nhanh chóng, sắc lẹm

Không thể phủ nhận công nghệ này giúp cho việc cắt tỉa thịt cá nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và công sức nhân công. Tuy nhiên người xem đều cảm thấy sợ hãi vì quá nguy hiểm. Lưỡi cưa chạy giữa bàn, chưa kể lực nhanh và sắt, nếu không cẩn thận, người thợ có thể gặp phải tình huống xấu dù chỉ là chạm nhẹ qua.

Tất nhiên trong các cơ sở làm việc sẽ có các biện pháp bảo toàn cho nhân công lao động, dù vậy sự sắc bén và tốc độ của lưỡi cưa khiến người ngoài không khỏi thót tim.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/da-tim-ra-cach-nha-may-cat-tia-thit-ca-cuc-thang-thom-nhung-ai-nhin-vao-cung-lanh-gay-vi-ly-do-nay-162212005100328878.htm

mẹo vặt Mạng xã hội

Tin tức mới nhất