Đã tìm ra danh tính cô dâu ngoại tình với anh rể làm chú rể bức xúc tung clip 'nóng' đúng ngày cưới?

Ngay khi clip lan truyền, rất nhiều cư dân mạng truy tìm danh tính của cô dâu trẻ.

Hôm qua, mạng xã hội liên tục xôn xao trước clip cô dâu trẻ bị chồng tung clip nóng ngoại tình với anh rể ngay tại lễ cưới. Người chồng cho biêt lý do anh vẫn quyết định đám cưới với cô không phải vì còn yêu mà là để trả thù. Đây được cho là hình phạt anh dành cho người con gái phản bội mình.

Sau khi "phá" hôn lễ của chính mình, chú rể đã đâm đơn kiện ra tòa, không để bạn gái có được bất cứ thứ gì trong căn nhà và những tài sản khác.

Tân lang còn tiết lộ để chuẩn bị cho việc lấy vợ, anh đã làm việc chăm chỉ mua nhà, tiền sính lễ không nhỏ, là 18,8 vạn (khoảng 650 triệu đồng).

Đã tìm ra danh tính cô dâu ngoại tình với anh rể làm chú rể bức xúc tung clip nóng đúng ngày cưới?-1

Anh nói: "Tôi khổ sở kiếm tiền để chuẩn bị cho đám cưới kết quả lại bị vợ cắm sừng. Ngoại tình với người ngoài chắc có thể bỏ qua, đằng này cô ấy ngoại tình với anh rể tôi. Thử hỏi ai có thể chấp nhận được. Họ coi người nhà chúng tôi là gì? Chưa kể chị tôi còn đang mang thai 6 tháng, thế này đâu có còn là người?.

Rất nhiều người nói tôi làm như này là quá đáng nhưng tôi không hề hối hận. Ai cũng là con người, dựa vào đâu mà coi thường những người thật thà như chúng tôi. Nếu như hôm đó tôi không xem camera thì sao mà phát hiện được sự thật đau lòng này".

Cô dâu cũng lên tiếng tố cáo bị bạn trai nhiều lần bạo hành. Trong lúc buồn phiền, anh rể là người đến hòa giải và an ủi khiến cả hai phát sinh tình cảm.

Đã tìm ra danh tính cô dâu ngoại tình với anh rể làm chú rể bức xúc tung clip nóng đúng ngày cưới?-2

Lập tức truyền thông và không ít cư dân mạng Trung Quốc đồn đoán cô dâu trong clip có tên Lý Phương Nghệ Luy - MC cho giải đấu liên quan đến các game thủ cực có tiếng của Trung Quốc. Theo tìm hiểu cách đó 2 ngày, nữ MC này từng có dòng tâm sự cực dài trên trang cá nhân, nói về chuyện tình cảm của bản thân.

"Tôi và người đàn ông này nảy sinh tình cảm sau một thời gian chơi game cùng nhau. Lúc ấy tôi không hề biết anh ta đã có bạn gái. Sau này phát hiện ra, tôi tra hỏi mãi anh ta mới chịu thừa nhận nhưng liên tục bào chữa rằng mối quan hệ của họ đang rất tệ và sắp sửa chia tay rồi...

Tuy nhiên sau đó anh ta vẫn tiếp tục nói dối để duy trì mối quan hệ với tôi nhưng cũng không chịu chia tay với người phụ nữ kia... Trong một lần tranh cãi, vì tức giận nên tôi đã trả đũa bằng cách đến gặp người phụ nữ ấy và làm điều sai trái là gửi cho đối phương xem clip nóng của mình với bạn trai. Điều này là một sai lầm, tôi rất xin lỗi và chấp nhận sự chỉ trích của mọi người", nữ MC viết.

Đã tìm ra danh tính cô dâu ngoại tình với anh rể làm chú rể bức xúc tung clip nóng đúng ngày cưới?-3

Tuy nhiên, rất nhiều người tinh ý nhận ra, những gì Nghệ Luy viết không hề liên quan đến việc cô dâu bị chồng tung clip nóng với anh rể ngay trong ngày cưới đang gây xôn xao dư luận. Và có thể, bài đăng của cô chỉ là một cách câu like, hâm nóng tên tuổi mà thôi. 

Dù vậy, nữ MC này vẫn bị chỉ trích khi là người thứ 3 phá vỡ gia đình hạnh phúc của người khác, lại còn "mặt dày" đi cho đối phương xem hình ảnh nhạy cảm của mình.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-co-dau-xinh-dep-bi-chong-tung-clip-nong-voi-anh-re-o-dam-cuoi-n-206973.html

chú rể cô dâu

Tin tức mới nhất