Đã tìm ra phần thi được đánh giá xuất sắc hơn cả hiện tượng hài 'Hotboy trà sữa'

Phần thi vô cùng đặc biệt của đôi bạn trẻ Huỳnh Nhu - Thu Phương đang được cộng đồng mạng đánh giá là xuất sắc hơn cả phần thi của 'Hot boy trà sữa'.




Huỳnh Nhu được mọi người biết đến sau khi tham gia "Vietnam's Got Talent"


Bộ đôi giám khảo Trấn Thành - Việt Hương 

Đến với “Thách thức danh hài”, Huỳnh Nhu gặp phải thử thách vô cùng cam go chính là chọc cười hai danh hài “lão làng”: Trấn Thành và Việt Hương. Tuy nhiên đôi bạn trẻ đã không bị áp lực hay căng thẳng, ngược lại họ đã có phần thi thành công ngoài sức mong đợi.
 


Màn thổi sáo nhầm của Huỳnh Nhu đã đem lại 20 triệu đồng 

Tiết mục ảo thuật sau đó đem lại 40 triệu đồng cho đôi bạn trẻ Huỳnh Nhu - Thu Phương. Kết thúc phần thi, cả hai chọn phương án dừng chơi vì hết vốn. Quyết định này khiến cả hai giám khảo lẫn khán giả tại trường quay nuối tiếc.
 

Bằng sự hài hước, thông minh, khả năng gây cười thiên phú và sự hỗ trợ của người bạn diễn Duy Phương, Huỳnh Nhu đã khiến cả khán giả lẫn người xem được phen mãn nhãn, cười nghiêng ngả. Số tiền thưởng 40 triệu đồng dành cho hai thí sinh được đánh giá là xứng đáng, thậm chí thuyết phục còn hơn tiết mục gây bão của "Hotboy trà sữa" Lê Tấn Lợi trước đó.
 


Phần thi tuyệt vời của đôi bạn trẻ Huỳnh Nhu - Thu Phương.


>>> Chỉ với một câu tỏ tình, 'hot boy trà sữa' xuất sắc chinh phục giải thưởng 150 triệu đêm Gala
>>> 'Cười không ngậm được mồm' với tạo hình 'mợ ba, dì bảy' của BB Trần

Phong.
Nguồn: Thách Thức Danh Hài
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/da-tim-ra-phan-thi-duoc-danh-gia-xuat-sac-hon-ca-hien-tuong-hai-hotboy-tra-sua-n-112434.html

hotboy trà sữa Lê Tấn Lợi Hotboy trà sữa Lê Tấn Lợi thách thức danh hài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao