Đã tìm thấy 3 linh vật hổ ở công viên Long Thành bị 'bắt cóc'

Sau 2 ngày, Công an thị trấn Long Thành đã tìm được 3 linh vật hổ bị mất và đưa về chỗ cũ.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh 3 linh vật hổ trên đường phố ở thị trấn Long Thành (huyện Long Thành, Đồng Nai) bị người dân ngang nhiên "bế" về nhà, trong đó có 1 gia đình 3 người cùng nhau đi "đón" linh vật.

Đã tìm thấy 3 linh vật hổ ở công viên Long Thành bị bắt cóc-1
Hình ảnh cả gia đình "bế" linh vật hổ về nhà lan truyền trên MXH

Cụ thể, người đàn ông đi xe máy chở con gái nhỏ dừng lại bên lề đường, còn người phụ nữ được cho là vợ anh ta đi bộ về phía linh vật hổ, ôm nguyên một chú hổ và những chậu hoa lớn trang trí xung quanh đi.

Sau đó, người phụ nữ lên xe và cả gia đình rời khỏi hiện trường như chưa có chuyện gì xảy ra.

Toàn bộ hành động trên đã bị camera an ninh gần đó ghi lại. Bên cạnh chú hổ bị gia đình này "bế" đi, 2 con khác cũng bị người dân "bắt cóc".

Đã tìm thấy 3 linh vật hổ ở công viên Long Thành bị bắt cóc-2
Gia đình 5 con hổ được trưng bày tại công viên Long Thành. Ảnh Thanh Niên

Được biết, tiểu cảnh mừng xuân Nhâm Dần 2022 tại công viên Long Thành có trưng bày một gia đình 5 linh vật hổ, gồm hổ bố, hổ mẹ cùng 3 hổ con.

Nhận được tin báo, lãnh đạo UBND thị trấn Long Thành chỉ đạo lực lượng chức năng truy tìm. Sau 2 ngày, Công an thị trấn Long Thành đã tìm được 3 linh vật hổ bị mất và đưa về chỗ cũ. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/da-tim-thay-3-linh-vat-ho-o-cong-vien-long-thanh-bi-bat-coc-n-295710.html

hành động phản cảm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất