Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Đã tìm thấy hai người trốn khỏi khu cách ly Covid-19 ở An Giang

Cơ quan chức năng tìm thấy 2 thanh niên đang lẩn trốn tại cánh đồng gần biên giới.

Sau khi phát đi thông báo truy tìm 2 thanh niên trốn khỏi khu cách ly tập trung Covid-19 ở Kiên Giang, mới đây, ông Đoàn Bình Lâm, Phó Chủ tịch UBND huyện An Phú cho biết đã tìm thấy hai đối tượng khi đang lẩn trốn tại cánh đồng gần biên giới Campuchia.

Chia sẻ trên báo Giao Thông, ông Lâm nói: “Hiện hai người này đang được đưa về khu cách ly tập trung. Khi về đến, ngành chức năng sẽ lấy mẫu xét nghiệm, điều tra xem trốn như thế nảo, có người giúp sức hay không, quá trình di chuyển đã tiếp xúc với những ai, những trường hợp có tiếp xúc thì thực hiện cách ly tại nhà”.

Đã tìm thấy hai người trốn khỏi khu cách ly Covid-19 ở An Giang-1

Ngoài ra, ông Lâm cũng cho biết sẽ điều tra thêm về hành vi trốn khỏi khu cách ly, ngành chức năng sẽ xem xét, cũng cố hồ sơ, xử phạt vi phạm hành chính đối với 2 người này.

Trước đó, báo VTV đưa tin, Đinh Văn Út và Trần Văn Trứ (cùng ngụ xã Quốc Thái, huyện An Phú, tỉnh An Giang) nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam.

Ngày 5/12, hai đối tượng này được đưa đến Khu cách ly tập trung Lương Thế Vinh để thực hiện cách ly theo quy định.

2 ngày sau, khoảng 0h, ngày 7/12, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện Út và Trứ đã trốn khỏi khu cách ly.

Đã tìm thấy hai người trốn khỏi khu cách ly Covid-19 ở An Giang-2
2 đối tượng bỏ trốn khỏi khu cách ly

Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện An Phú ngay lập tức ra thông báo đến các cơ quan ban ngành, khẩn trương điều tra, rà soát truy tìm các đối tượng đồng thời đề nghị gia đình liên hệ gấp để vận động hai đối tượng trở lại khu cách ly.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/da-tim-thay-hai-thanh-nien-tron-khoi-khu-cach-ly-o-an-giang-n-244636.html

SARS-CoV-2 COVID-19 miền đất An giang

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất