Đã tìm thấy 'phượt thủ' người Anh mất tích bí ẩn ở Sa Pa

(2Sao) - Lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể 'phượt thủ' người Anh mất tích ở Fansipan nhiều ngày trước.

Vào lúc 13h30 chiều nay (9/6), ông Nguyễn Xuân Chiến - Giám đốc Kinh doanh cáp treo Fansipan xác nhận, lực lượng cứu hộ vừa tìm thấy thi thể du khách người Anh bị mất tích bí ẩn. Theo giám định sơ bộ có thể người này đã qua đời khoảng 2 ngày trước. Theo Công an huyện Sa Pa, qua quan sát từ trên cao, lực lượng cứu hộ đã phát hiện ra Aiden Shaw Webb ở một khu vực núi non hiểm trở.


Hình ảnh Aiden Webb chinh phục núi trên Facebook cá nhân

Theo mô tả từ những cán bộ có mặt ở hiện tường, nam du khách người Anh này đã bị lọt xuống một khe núi rất sâu. Sau khi chó nghiệp vụ đánh hơi phát hiện, đội cứu hộ phải đi luồn lách xuống suối để tìm cách lấy thi thể. Hiện, lực lượng cứu hộ đang tiến hành đưa thi thể du khách ra khỏi rừng. Do địa hình khá hiểm trở nên lực lượng chức năng sẽ phải mất nhiều giờ nữa mới có thể đưa thi thể du khách ra khỏi khu vực Vườn quốc gia Hoàng Liên.

Trước đó, chiều ngày 8/6, đội tìm kiếm có chó nghiệp vụ đã tìm ra dấu chân trùng khớp với cỡ giày của Aiden Shaw Weeb. Nhờ đó mà trong sáng hôm nay, tất cả đều tập trung rà soát khu vực rừng núi có dấu giầy nghi vấn và đã tìm thấy thi thể của Aiden Shaw Webb.

Như tin đã đưa trước đó, Aiden Shaw Webb và bạn gái Blue Bell Eloise Baugham (đều mang quốc tịch Anh) đến khu du lịch Sa Pa để tham quan, nghỉ dưỡng vào ngày 2/6. Trong quá trình đi nghỉ, hai người đã cãi nhau. Sáng 3/6 chàng trai này một mình bỏ đi leo Fansipan, sau đó có nhắn tin qua Facebook cho biết mình đã bị thương do ngã từ trên núi.

Kể từ đó, Aiden Webb hoàn toàn mất liên lạc. Thông qua tài khoản Facebook cá nhân, Lisa đã khẩn thiết ngỏ lời "cầu cứu" cộng đồng mạng giúp tìm kiếm Aiden Webb. Ngay lập tức, lời kêu cứu này đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ.


Hình ảnh cuối cùng của Aiden Webb trên Facebook cá nhân vào ngày 29-5



Thiên Bình
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất