Đặc biệt cẩn thận nếu đường sinh mệnh trên lòng bàn tay bị đứt đoạn

Tướng tay của mỗi người đều có ba đường chính: đường tình cảm, đường trí tuệ và đường học vấn. Theo nhân tướng học, điều kiêng kị nhất là đường sinh mệnh trên bàn tay bị đứt đoạn cho thấy chủ nhân... (theo Một thế giới)

Đường sinh mệnh: bắt đầu từ giữa ngón cái và ngón trỏ, sau đó nó uốn thành một đường cong quanh ngón tay cái cho đến khi chạm vào cổ tay. Đường sinh mệnh tượng trưng cho sức khỏe, tuổi thọ, chất lượng cuộc sống cũng như những sự kiện đặc biệt trong cuộc đời bạn.

2sao.vn | Photobook

1. Nếu đường sinh mệnh bị đứt đoạn cho thấy sức khỏe của trưởng bối trong nhà đang gặp vấn đề nghiêm trọng, tuổi trung niên dễ gặp nguy hiểm và bệnh tật. Nếu khoảng cách của đoạn đứt gãy này quá lớn chứng tỏ bệnh tình sẽ kéo dài.

2sao.vn | Photobook

2. Đường sinh mệnh đứt đoạn, ở giữa lại có một đường nhỏ khác chạy song song: Cuộc đời của người đó dù gặp nhiều tai ương nhưng có thể chuyển nguy thành an; nếu mắc bệnh cũng sẽ dần chuyển biến tốt và bình phục hẳn.

2sao.vn | Photobook

3. Nếu đoạn đứt gãy ở giữa đường sinh mệnh tạo thành một hình vuông nhỏ: Đây là dấu hiệu cho thấy người đó sẽ nhiều lần gặp dữ hóa lành.

2sao.vn | Photobook

4. Nếu lòng bàn tay gần đường sinh mệnh có một đường chạy dọc trên phần thịt nhô lên của ngón tay cái thì có thể bù đắp lại những tổn hại do đường sinh mệnh đứt gãy gây nên. Người sở hữu đặc điểm này sống rất lâu và khỏe mạnh. Thông thường, dù có tai nạn ngoài ý muốn xảy ra họ cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều đến tính mạng.

2sao.vn | Photobook

5. Đường sinh mệnh đứt gãy thành 2 đoạn rõ ràng: sẽ có nguy hiểm bất ngờ xảy ra. Nếu đường sinh mệnh ở tay trái đứt gãy mà tay phải lại liền mạch thì cho thấy tuổi trung niên sẽ có nguy hiểm xảy ra. Nếu cả hai tay đều đứt gãy ở cùng một điểm thì mức độ nghiêm trọng của tai nạn tăng lên rất nhiều.

2sao.vn | Photobook

đường sinh mệnh Bói chỉ tay Nhân Tướng Học Xem vận mệnh