Đặc điểm ngôi nhà âm khí nặng, gia chủ liên tục hao tài tốn của

Chỉ cần để ý quan sát một chút, bạn có thể nhận biết được ngôi nhà mình ở hoặc định mua phong thủy có tốt hay không.

Một ngôi nhà có vị trí hợp phong thủy, trường năng lượng dương mạnh, sức khỏe và đường tài lộc của những người sống bên trong sẽ cực kỳ thịnh vượng.

Ngược lại, những căn nhà âm khí nặng nề, người ở đó tâm không an, sức khỏe không vượng, tài lộc không thịnh. Nhà ai có 3 đặc điểm này cực kỳ xấu, khiến gia chủ hao tổn cả về sức khỏe lẫn tài lộc.

Nhà thiếu ánh sáng

Đặc điểm ngôi nhà âm khí nặng, gia chủ liên tục hao tài tốn của-1

Nhiều ngôi nhà ở những khu đô thị không có cánh cửa nào khác ngoài cửa chính, hoặc trường hợp căn nhà quay hướng Bắc nhận được rất ít ánh sáng.

Khi ngôi nhà ít hoặc nghiêm trọng hơn là không nhận được ánh sáng mặt trời, khí dương sẽ rất yếu, khí âm mạnh hơn khiến không gian sống luôn cảm thấy lạnh lẽo. Hãy chú ý đừng để vô tình rước họa vào nhà vì những quan niệm sai lầm về phong thủy.

Nuôi con gì, trồng cây gì cũng không sống được

Đặc điểm ngôi nhà âm khí nặng, gia chủ liên tục hao tài tốn của-2

Cây cối hay con vật cũng giống như con người, cần sinh khí để nuôi dưỡng sự sống. Nếu một mảnh đất mà trồng cây gì, nuôi con gì cũng không sống được thì chứng tỏ sinh khí ở đó rất yếu, có nhiều năng lượng âm.

Theo đó, con người khi sống trong ngôi nhà đó cũng sẽ không được khỏe mạnh, hay gặp những giấc mơ lạ, bị bóng đè.

Nhà có nhiều góc nhọn

Đặc điểm ngôi nhà âm khí nặng, gia chủ liên tục hao tài tốn của-3

Những ngôi nhà có diện tích bé thường bị khuyết góc, góc nhọn, góc tù... Căn nhà không vuông vắn khiến chủ nhà gặp khó khăn trong thiết kế kiến trúc và sắp xếp nội thất.

Còn theo phong thủy, nhà nhiều góc nhọn sẽ dẫn tới tà khí, sát khí nặng. Sống trong căn nhà này khiến chủ nhân dễ gặp tai nạn, hay xích mích với các thành viên khác trong gia đình.

Nhà không có cửa sổ, hoặc cửa sổ bị bịt kín

Đặc điểm ngôi nhà âm khí nặng, gia chủ liên tục hao tài tốn của-4

Một ngôi nhà nếu được xây dựng thoáng mát, có ánh sáng, có không khí lưu thông hài hòa sẽ tạo thế cân bằng trong phong thủy tốt cho gia chủ. Ngược lại, nếu ngôi nhà không có cửa sổ, không có sự giao hòa không khí với bên ngoài và không hứng được ánh nắng mặt trời, có thể làm ảnh hưởng đến vận khí.

Khi sống trong ngôi nhà u tối ấy, người ta thường thiếu dương khí nên dễ sinh bệnh tật, đau ốm.

Ngoài ra, xét về phong thủy, ngôi nhà này không tốt cho công việc làm ăn, tài lộc của gia chủ. Để hóa giải điều này bạn nên tạo những khoảng không để ánh sáng, không khí có thể lưu thông vào nhà tốt hơn.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dac-diem-cua-ngoi-nha-am-khi-nang-ne-gia-chu-lien-tuc-bi-hao-tai-ton-cua-cang-o-cang-ngheo-hen-113574.html

kiêng kỵ phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất